download Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân Phiên bản doc

Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân

 Phiên bản doc

Download Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân - Hướng dẫn quy trình cấp giấy xác nhận hôn nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2017

Nếu như bạn là công chức tư pháp, thực hiện hộ tịch kiểm tra, xác minh tình trạng hôn nhân hay là người đang có nguyện vọng cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, bạn phải nắm bắt được thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để thực hiện các bước đúng cách.


Nhiều người có nguyện vọng làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để làm thủ tục đăng ký kết hôn, để vay vốn ngân hàng hoặc đăng ký thường trú tại một địa phương phương khác sẽ phải biết được thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để nắm bắt được các giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị, các bước thực hiện và thời gian giải quyết thủ tục.

thu tuc cap giay xac nhan tinh trang hon nhan

Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân bao gồm rất nhiều bước khác nhau, từ bước người có nguyện vọng cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân làm thủ tục giấy tờ để nộp lên, các cơ quan có thẩm quyền xem xét hồ sơ, ra hạn thời gian giải quyết nếu như hồ sơ hợp lý cho đến bước cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân cho người có thực hiện hồ sơ.

Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là một trong những thủ tục hành chính quen thuộc và hầu hết tất cả mọi người đều phải thực hiện ít nhất một lần, vì vậy, nắm bắt được thủ tục này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chuẩn bị hồ sơ (đối với người có nguyện vọng cấp), chủ động giải quyết hồ sơ (đối với các cơ quan có thẩm quyền), giúp cho thủ tục được tiến hành nhanh chóng, có hiệu quả.

Khác với giấy xác nhận tình trạng hôn nhân dành cho những ai đang còn độc thân và chuẩn bị kết hôn, còn giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng dành cho những người đã kết hôn nhưng sắp phải ly hôn, nội dung của giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng phải trình bày rõ tình trạng cuộc sống hôn nhân dẫn đến đổ vỡ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giấy xác nhận quan hệ được sử dụng để xác nhận mối quan hệ giữa hai hoặc nhiều người trên cơ sở pháp luật. Khi cần xác nhận quan hệ các bạn có thể tải ngay giấy xác nhận quan hệ dưới đây về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Hay giấy xác nhận thu nhập cũng là một trong những biểu mẫu tiêu biểu được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Việc xin giấy xác nhận thu nhập thường do chính cơ qan các bạn đang công tác phê duyệt và đóng dấu để các bạn hoàn thiện thủ tục vay vốn, trả góp của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm