download Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng Doc

Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng

 Doc

Download Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng - Xác minh tình trạng mâu thuẫn vợ chồng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2017

Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng (form) là một trong những loại giấy tờ cần thiết phải có nếu như bạn muốn tiến hành thủ tục ly hôn. Chia tay, ly hôn là điều không ai mong muốn nhưng nếu như cuộc sống gia đình đến lúc không hòa hợp, vợ chồng không thể nào sinh sống được với nhau thì hoàn toàn có thể tiến hành thủ tục ly hôn theo đúng như quy định của luật pháp và trước hết bạn cần có mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng để hoàn thành thủ tục này.


Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng (form) là một trong những giấy tờ cần thiết nếu như bạn muốn tiến hành ly hôn, ngoài ra bạn cũng cần phải có những thủ tục khác nữa như: Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản chính), chứng minh thư nhân dân của vợ và chồng có bản sao và chứng thực, sổ hộ khẩu gia đình, giấy khai sinh cho các con có chứng thực và cuối cùng là đơn ly hôn để giải thoát cho nhau. Có đầy đủ những thủ tục này thì cơ quan có thẩm quyền mới tiến hành giải quyết thủ tục ly hôn theo đúng quy định.

Khác với giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng chỉ sử dụng cho những người đã có gia đình, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân chỉ sử dụng cho những người độc thân chưa kết hôn lần. Hầu hết những ai có ý định kết hôn đều phải xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân gửi đến phường xã để làm thủ tục đăng ký kết hôn.

download mau giay xac nhan mau thuan vo chong form

Download Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng

Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng (form) phải nêu rõ xác nhận về tình cảm vợ chồng có những mâu thuẫn gì, về mặt con cái có những con chung nào, họ tên, ngày tháng năm sinh của từng con, về tài sản chung có những gì...Những thông tin này cần phải ghi rõ, ghi đầy đủ và chính xác để cơ quan có thẩm quyền có thể xử lý được và sớm giải quyết xong thủ tục ly hôn cho bạn. Đồng thời, mẫu đơn này phải có xác nhận của UBND Phường cũng như địa phương nơi bạn đang sinh sống. Mời bạn tải về mẫu giấy này để sử dụng khi cần thiết.

Phải dùng đến mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng (form) là điều không ai mong muốn, bởi trước khi bước chân vào hôn nhân không ai mong muốn mình phải chia ly, hơn nữa về mặt con cái cũng có sự ràng buộc. Song nếu như cảm thấy không thể nào sinh sống được với nhau, mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm thì bạn có thể dùng đến giải pháp cuối cùng đó là ly hôn để có thể giải thoát cuộc sống cho cả hai.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những tài liệu hay khác trên Taimienphi.vn như bản cam kết hay bản tường trình. Mỗi loại văn bản lại được dùng trong trường hợp khác nhau. Nếu như bản cam kết được áp dụng cho hai bên một bên là chủ thể còn một bên là đối tác, cam kết thực hiện đúng những điều đã đề ra trong văn bản thì bản tường trình dùng để trình bày lại sự việc, tình tiết đã xảy ra để người có thẩm quyền có thể giải quyết vụ việc.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận mâu thuẫn vợ chồng Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm