download Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn (Bản chính)

Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn

 (Bản chính)

Download Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn - Thủ tục đăng ký giấy khai sinh đã quá hạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2017

Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn hỗ trợ các bận cha mẹ thực hiện các thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn cho con cái, các hồ sơ cần hoàn thiện. Mẫu đơn này còn giúp đỡ các cơ quan có thẩm quyền giải quyết nhiệm vụ này hoàn thành các công việc theo đúng quy định chung.


Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn gồm các nội dung hướng dẫn các bước đăng ký khai sinh quá hạn gồm: Trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, thành phần, số lượng hồ sơ, thời hạn giải quyết, đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, cơ quan thực hiện thủ tục hành chính, kết quả thực hiện thủ tục hành chính, yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính và căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính. Những đối tượng có nhu cầu về khai báo khai sinh có thể dựa vào tài liệu này để thực hiện đúng các nghĩa vụ của mình. 

Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn cũng giống với thủ tục cấp lại giấy khai sinh bản chính phải tuân tủ theo trình tự nhất định, để quá trình đăng ký khai sinh được nhanh và đúng quy định, bạn đọc theo dõi những hướng dẫn cụ thể về từng trường hợp khai sinh nhé. 

Các tính năng chính của Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn:

- Hướng dẫn thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn
- Giúp đỡ các đối tượng và các cơ quan hành chính thực hiện đúng quy trình
- Bao gồm các nhiệm vụ và các hồ sơ liên quan



Liên kết tải về - [21 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký khai sinh quá hạn (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm