download Thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm Phiên bản zip

Thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm

 Phiên bản zip
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm - Quy trình đăng ký làm thêm ngoài giờ

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2017

Các doanh nghiệp sẽ thực hiện thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm để người lao động được tính lương và các khoản phụ cấp kèm theo, đồng thời, đó cũng là cơ sở để tính bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của pháp luật cho người lao động.


Hiện nay, việc đăng ký làm thêm giờ là một nội dung mà các doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đảm bảo được các quyền lợi chính đáng cho người lao động, trong đó, thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể, chi tiết, giúp các doanh nghiệp có thể đăng ký làm thêm từ 200 - 300 giờ một năm. Theo đó, các cá nhân muốn làm thêm ngoài giờ phải có đăng ký làm thêm và tiền làm thêm sẽ được phổ biến chi tiết trong mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ của mỗi công ty theo quy định chung, tất nhiên mẫu bảng thanh toán tiền làm thêm giờ sẽ được thực hiện theo từng tháng chứ không phải theo năm.

thu tuc dang ky lam them tu 200 den 300 gio nam

Các doanh nghiệp được làm thêm giờ quá 200 giờ một năm phải là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc bộ, ngành quản lý và có sự đồng ý của bộ, ngành, các doanh nghiệp khác phải có sự đồng ý của UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương,... Trong đó, các doanh nghiệp bắt buộc phải hoàn tất thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm để quy định quyền lợi ở một mức nhất định cho người lao động.

Thường thì quy định về làm thêm sẽ có trong mẫu nội quy công ty nói chung và mẫu nội quy công ty sẽ không giống nhau vì mô hình kinh doanh hoạt động là khác nhau.

Các doanh nghiệp cần phải có những kiến thức liên quan đến thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm để có thể chuẩn bị được hồ sơ, các giấy tờ cần thiết giúp bạn có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục, giúp cho việc làm thêm giờ tại doanh nghiệp hợp pháp, không vi phạm Luật Lao động và đảm bảo được các quyền lợi cho người lao động khi làm việc tại các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký làm thêm từ 200 đến 300 giờ/năm Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm