download Giấy đề nghị tăng ca File DOC

Giấy đề nghị tăng ca

 File DOC

Download Giấy đề nghị tăng ca - Mẫu đơn xin làm việc ngoài giờ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/06/2020

Giấy đề nghị tăng ca là biểu mẫu do người lao động lập ra để gửi đến ban lãnh đạo công ty, doanh nghiệp để đề nghị được tăng ca, tăng giờ làm nhằm hoàn thành công việc. Nội dung mẫu giấy đề nghị tăng ca được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây. Mời các bạn lưu lại tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết.


Giấy đề nghị tăng ca là biểu mẫu hành chính nhân sự, được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp. Giấy đề nghị tăng ca sẽ được chia làm 2 phần nội dung chính. Phần thứ nhất là thời gian tăng ca, lý do tăng ca để cấp trên nắm được, từ đó đưa ra quyết định có phê duyệt hay không. Việc là giấy tăng ca cần đảm bảo gửi đến cấp trên trước thời gian thực hiện tăng ca của các cá nhân hay cả một bộ phận.


Giấy đề nghị tăng ca
Download Giấy đề nghị tăng ca - Phần mềm Mẫu đơn xin làm việc ngoài giờ

 

Nội dung thứ 2 cần trình bày trong giấy đề nghị tăng ca là thông tin về các thành viên sẽ ở lại tăng ca làm thêm giờ. Các nội dung này sẽ được trình bày thành từng bảng với các nội dung chính là số thứ tự, họ tên nhân viên, mã số nhân viên tương ứng, tên bộ phận, thời gian tăng ca cần ghi rõ từ thời gian nào đến thời gian nào. Tiếp đó là ô nhân viên ký nhận, ô người xác nhận để xác nhận sẽ ở lại tăng ca.

Mẫu đề nghị tăng ca là biểu mẫu quan trọng, là văn bản hành chính để xác nhận thời gian làm việc tăng ca của nhân viên. Qua đây, bộ phận nhân sự, kế toán sẽ tính lương tăng ca cho các nhân viên sao cho đầy đủ và chi tiết nhất. Mẫu đề nghị tăng ca cần có chữ ký xác nhận của trường bộ phận và trưởng nhân sự công ty.

Giấy đề nghị tăng lương cần trình bày những nội dung gì cũng là câu hỏi được rất nhiều các cá nhân đặt ra khi có nhu cầu, mong muốn được tăng lương trong quá trình làm việc. Với các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc thì việc làm giấy đề nghị tăng lương là rất cần thiết để các bạn đề bạt nguyện vọng với cấp trên.



Liên kết tải về - [57 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị tăng ca - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị tăng ca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị tăng ca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị tăng ca File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm