download Thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe Phiên bản doc

Thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe

 Phiên bản doc

Download Thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe - Hướng dẫn tổ chức thi cấp mới giấy phép lái xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Giấy phép lái xe là một loại giấy tờ bắt buộc đối với những ai điều khiển các phương tiện giao thông, vì vậy, với những ai chưa có loại giấy phép này, các bạn có thể tham khảo thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe để hoàn tất hồ sơ, nhanh chóng được cấp giấy phép khi đủ yêu cầu.


Bài viết này nhằm hướng dẫn thủ tục cấp mới giấy phép lái xe cho những ai chưa có bằng lái xe, thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe sẽ quy định một số giấy tờ hồ sơ cần thiết, quy định thời gian học, thời gian cấp, địa điểm tiếp nhận hồ sơ,...để các bạn có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết nhất để tiến hành làm thủ tục cấp giấy phép lái xe theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của bản thân mình. Có được giấy phép lái xe, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi lưu thông trên đường, tránh được những vi phạm về luật an toàn giao thông.

thu tuc hoat dong thi cap moi giay phep lai xe

Thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe

Thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe quy định, người thi cấp mới giấy phép lái xe sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm đơn đề nghị học, thi lấy giấy phép lái xe, giấy chứng nhận sức khỏe, bản photocopy giấy chứng minh nhân dân, chứng chỉ tốt nghiệp đài tạo và một số giấy tờ chứng minh khác. Tùy thuộc vào loại giấy phép lái xe bạn muốn cấp mà hồ sơ yêu cầu sẽ khác nhau, vì vậy, bạn cần đọc kỹ những thông tin trong bài viết để chủ động chuẩn bị được hồ sơ một cách chu đáo, kỹ lưỡng nhất.

Trong trường hợp không may bị mấy giấy tờ xe thì các bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn thủ tục cấp lại giấy tờ xe bị mất để được hướng dẫn xin cấp lại giấy tờ xe đã mất theo đúng quy định, thủ tục cấp lại giấy tờ xe bị mất bao gồm các thông tin về giấy tờ cần chuẩn bị, quy trình làm thủ tục để mọi người chủ động trong việc hoàn thành các thủ tục hành chính cần thiết.

Với những hướng dẫn về thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe trên, hi vọng bạn đã nắm bắt được những nội dung cần thiết để tiến hành làm hồ sơ, thủ tục thi giấy phép lái xe trong thời gian sớm nhất để có được loại giấy phép này phục vụ cho việc đi lại của mình.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm thủ tục cấp lại giấy khai sinh bản chính để biết cách xin cấp lại giấy khai sinh bản chính trong trường hợp không may bị thất lạc hoặc giấy khai sinh đã rách nát, hư hỏng, thủ tục cấp lại giấy khai sinh bản chính sẽ hướng dẫn chi tiết các bước quy trình cần làm để hoàn thành thủ tục xin cấp lại nhanh chóng nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục hoạt động thi cấp mới giấy phép lái xe Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm