download CUBE TV cho Android

CUBE TV

 cho Android

Download CUBE TV - Xem video game, giao lưu kết bạn cộng đồng game thủ

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2020

CUBE TV là kênh live stream game mới được ra mắt bởi BIGO nhằm giúp game thủ có thể phát trực tiếp các video chơi game của mình, đồng thời đây cũng là một trung tâm để mua sắm trò chơi. CUBE TV sẽ tập trung vào phát trực tuyến các trò chơi di động, đấu trường eSports để đáp ứng sự cần thiết và nhu cầu của người chơi.


Ngày nay, việc chơi game đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng thì việc stream game chơi game cũng trở thành hình thức giải trí được yêu thích hơn. Chính vì vậy, CUBE TV ra đời đã đánh đúng vào thị hiếu, đáp ứng nhu cầu theo dõi các game thủ chuyên nghiệp hay các hot girl chơi game, giao lưu với người xem.

cube tv

Download CUBE TV - Mạng xã hội live stream game

CUBE TV là cộng đồng phát sóng trực tuyến hàng đầu thế giới cho chơi game. Với công nghệ video thời gian thực chất lượng cao, người dùng có thể khám phá các trò chơi sâu sắc hơn trước đây, bao gồm PUBG, League of Lengends, DOTA II , CSGO, GTAV, RoV, Rules of Surviral cùng nhiều game hấp dẫn khác.

Đặc biệt CUBE TV được áp dụng công nghệ Blue Ray cho phép người xem truyền phát trực tiếp cũng như xem các video ở chất lượng tốt nhất. Mọi video sẽ được triển khai dưới dạng 8 M Blue Ray và 20M full HD cho video và truyền phát trực tiếp. Kênh live stream này không chỉ tập trung vào các tựa game PC truyền thống mà còn khai thác khá mạnh vào các tựa game di động đang hot trên thị trường hiện nay như Liên Quân mobile, Rules of Surviral...

CubeTV là ứng dụng hoạt động đa nền tảng, điều này có nghĩa người dùng có thể sử dụng trên các dòng điện thoại Android, iOS và cả PC. Game thủ chỉ cần một vài phút là đã có thể thực hiện việc Livestream  vô cùng nhanh chóng và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, tiện ích còn cho phép bạn kiếm tiền dễ dàng mà không phải mất một khoản chi phí nào. Bạn tạo một kênh riêng, rồi thu hút được thật nhiều người chia sẻ video của mình lên các mạng xã hội để bạn bè cùng theo dõi là có thể kiếm tiền.

cube tv 2

Tải CUBE TV - xem video game, giao lưu kết bạn cộng đồng game thủ

CubeTV là cộng đồng phát sóng trực tiếp hàng đầu thế giới về chơi game. Với công nghệ video thời gian thực chất lượng cao, bạn có thể khám phá các trò chơi một cách đa dạng hơn trước. Thông qua CubeTV, bất cứ ai cũng đều có thể trở thành một Stramer. Với chế độ FHD, chỉ cần một cú nhấp chuột bạn đã có thể trờ thành siêu streamer với mức lương cạnh tranh. Đồng thời tiện ích cũng là địa điểm tuyệt vời để những người chơi thưởng thức các luồng LIVE trong khi trò chuyện với các game thủ khác. Xem và ghi lại những khoảnh khắc thú vị từ mục yêu thích của bạn. Theo dõi các thông tin thể thao điện tử mới nhất trên thế giới như S8, TI8 và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hấp dẫn nào.

Nôi dung trên CubeTV vô cùng đa dạng, bao gồm cả các fan game và user game. Chỉ cần thời gian live trực tiếp trên ứng dụng càng nhiều, đạt được đủ yêu cầu, ngay lập tức bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền mặt. Còn với những người dùng xem thì chỉ cần xem càng nhiều live game, thông qua tích lũy coin trong game là có thể đổi các thẻ quà Steam. Đặc biệt CubeTV cũng chính thức đưa ra kế hoạch tiền thưởng lên đến hàng tỉ đồng để đào tạo, chỉ cần là cao thủ game và đạt được yêu cầu

CUBE TV ra đời đã tạo ra một môi trường sôi động, nơi bạn có cơ hội tương tác trong một đấu trường trò chơi. Bên cạnh đó nó còn cho phép bạn mở rộng mạng xã hội của mình và có thể chia sẻ sở thích với những người cùng chí hướng. Đặc biệt, trung tâm mua sắm sẽ giúp phục vụ nhu cầu của các game thủ đang tìm kiếm các sản phẩm trò chơi và thậm chí cho phép họ kiếm tiền.

Garena+ là công cụ hỗ trợ chơi game trực tuyến khá hiệu quả giúp người chơi kết nối với bạn bè trên toàn thế giới. Sử dụng Garena+ cùng Auto Garena độc quyền người dùng được trải nghiệm các tựa game với tốc độ nhanh nhất, chống gian lận game cũng như chia sẻ kinh nghiệm chơi game với cộng đồng game thủ.

Với CUBE TV, bất kỳ game thủ nào cũng có thể phát sóng video chơi game của mình. Với chế độ FHD, chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể gửi video của mình đến hàng triệu người xem ở khắp mọi miền đất nước. Thưởng thức Live stream khi trò chuyện với các game thủ khác đồng thời xem và nắm bắt những khoảnh khắc thú vị từ người phát sóng yêu thích của mình với hàng ngàn trò chơi khác nhau. Tiện ích cũng là nơi để bạn theo dõi các video eSports mới nhất trên thế giới như S8, TI8. Bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ bất kỳ sự kiện tuyệt vời nào chỉ với một nút đăng ký.

Ngoài ra Omlet Arcade cũng là ứng dụng giúp người dùng quay và truyền phát trực tiếp video game trên di động được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là người thường xuyên chơi game và phát trực tiếp video trên thiết bị di động của mình thì Omlet Arcade là tiện ích hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn.


Liên kết tải về - [70.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký idol CubeTV mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tìm hiểu cách đăng ký idol CUBE TV, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về cách đăng ký làm Idol Streamer CUBE TV với tư cách thực tập viên, người livestream tự do hoặc người có hợp đồng hưởng lương tại CUBE TV. Sau khi đăng ký làm Idol CUBE TV, các bạn sẽ có thể được xem xét ký hợp đồng từ công ty BIGO và kiếm tiền từ việc livescheam các trận đấu game đẳng cấp của mình.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Cách Live Stream Video trên Fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tiến hành Stream Video trên Fanpage Facebook hay phát video trực tiếp trên Fanpage Facebook cho các thành viên của mình cũng như người dùng Facebook xem clip, phim, chơi game, trận đấu bóng đá ... hoặc do mình độc thoại (hay còn gọi là vlog) đơn giản và dễ dàng với các bước thực hiện dưới đây.
  • Cách livestream trên FBang bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    FBang là mạng xã hội live stream dành cho các game thủ, các nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước. Tham gia đăng ký tài khoản FBang, bạn không chỉ xem, tương tác với idol, cập nhạt những trận đấu nổi tiếng mà còn có thể livestream kiếm tiền. Chi tiết cách livestream trên FBang sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn Stream game mobile trực tiếp trên Facebook với Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    BlueStacks bây giờ không còn là một phần mềm giả lập Android thông thường nữa mà nó là một nền tảng hỗ trợ tối ưu nhất đến người sử dụng sau khi cho ra mắt tính năng cực kỳ hot là Stream video game mobile trực tuyến trên Facebook, tích hợp Facebook live vào BlueStacks TV để người sử dụng có thể thỏa thích tream video game mình yêu thích lên facebook trực tiếp.
  • Cách Live Stream game từ máy tính lên Garena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Stream game, phát trực tiếp video chơi game đang là xu hướng hiện nay, bạn có thể stream game LOL, FiFa Online 4 lên những dịch vụ khác nhau để tiếp cận người xem những video trực tiếp bạn đang chơi game, giúp cho nhiều người biết đến bạn hơn, nếu bạn đang sử dụng Garena+, thì với dịch vụ Garena Live sẽ giúp bạn chia sẻ stream game trực tuyến, để biết cách live stream game từ máy tính lên Garena+ Live hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch
    Stream game mobile trên BlueStacks là tính năng mới nhất vừa được nhập nhật giúp người sử dụng không chỉ chơi game mà còn có thể chia sẻ với bạn bè, mọi người xung quanh trực tiếp trên mạng thông qua
  • Phát video trực tiếp game Truy Kích trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Truy kích là tựa game đang rất ăn khách trên nền web. Với đồ họa đẹp mắt cùng nhưng chế độ chơi phong phú. Khi bạn đã thuần thục các chế độ chơi game Truy kích, trở thành người chơi giỏi tựa game này rồi thì hãy thử phát trực tiếp Truy kích trên Facebook để những người bạn của bạn được xem trực tiếp cách chơi Truy kích của bạn nhé.
  • Cách giảm giật lag khi xem livestream game trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo 1 số cách giảm giật lag khi xem livestream game trên Facebook thì hầu hết đều yêu cầu người dùng cài đặt ứng dụng, tiện ích hỗ trợ, tuy nhiên chỉ với một số thay đổi thiết lập trên hệ thống, bạn sẽ thoải mái xem người khác live Stream Facebook chơi game hay bán hàng online không lo giật lag.
  • Đăng ký Twitch, tạo tài khoản Twitch TV để streaming Video với BlueStacks
    Sự kết hợp giữa Twitch TV và BlueStacks là điều tuyệt vời với Game thủ, bởi họ có thể vừa chơi game vừa xem video, chat, hay thậm chí truyền hình trực tiếp màn hình của họ tới đông đảo người xem.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Hướng dẫn Stream game bằng Twitch Studio
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Twitch là trang stream trực tuyến lớn nhất hiện nay với vô số Streamer và vô số tựa game được theo dõi hàng ngày bởi hàng triệu người xem. Với những Streamer muốn bắt đầu con đường của mình, Twitch Studio là phần mềm thuận tiện nhất hỗ trợ các bạn có thể thực hiện stream trên Twitch. Dưới đây là hướng dẫn stream game bằng Twitch Studio.
  • Nếu muốn phát trực tiếp video Facebook, Live Stream Facebook, bạn cần biết những thủ thuật sau
    Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, nơi có hàng triệu người truy cập mỗi ngày. Vì thế mà việc live stream video Facebook sẽ rất hợp lý để thu hút người xem. Nếu muốn phát trực tiếp video
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CUBE TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CUBE TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nimo TV 3/5 Livestream game, giao lưu cộng đồng game thủ
  • TalkTV cho Android 3/5 Xem video game trực tiếp trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm