download iTaxViewer 2.2.4

iTaxViewer

 2.2.4

Download iTaxViewer - Đọc tờ khai thuế điện tử định dạng XML

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/02/2024

iTaxviewer là một phần mềm đọc file XML mạnh mẽ và đầy tiện ích. Với giao diện trực quan dễ sử dụng, iTaxviewer giúp người dùng dễ dàng duyệt và hiển thị nội dung XML một cách rõ ràng. Không những thế, phần mềm này còn cung cấp chức năng tìm kiếm, lọc dữ liệu và kiểm tra lỗi cú pháp, giúp bạn nhanh chóng định vị và xử lý thông tin trong các tệp XML một cách thuận tiện và hiệu quả.



1. Giới thiệu phần mềm đọc file xml iTaxViewer

iTaxViewer 2.1.9 vừa được ra mắt nhằm đáp ứng các thay đổi trong phiên bản HTKK với việc bổ sung mẫu biểu "Thông báo điều chỉnh thông tin tại thông báo phát hành biên lai" cũng như "Bảng kê biên lai chưa sử dụng của cơ quan thu phí, lệ phí chuyển địa điểm khác địa bàn cơ quan thuế quản lý"

download itaxviewer

Download iTaxViewer mới nhất - phần mềm đọc file XML

iTaxViewer vừa được nâng cấp lên phiên bản 2.1.9 nhằm đáp ứng yêu cầu đọc, xác minh thông tin chữ ký số mới của nhà cung cấp EFY-CA - đây là dịch vụ chứng thực chữ ký số rất quan trọng với các cơ quan thuế. Với sự nâng cấp này, công tác thuế tại các cơ quan, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tốt hơn, đặc biệt là việc tiếp nhận các thông tin mới về thuế.

Công cụ iTaxViewer mới nhất của Tổng Cục thuế giúp người dùng mở và đọc tờ khai thuế định dạng XML là định dạng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong ngành thuế. Những thông tin liên quan đến thuế đòi hỏi cần có sự chính xác và tỉ mỉ, chính vì thế mà những người tiếp nhận đều cần phải đọc kỹ nội dung và từng chi tiết của văn bản và iTaxViewer sẽ là hỗ trợ để bạn không bỏ sót một thông tin quan trọng nào.

Tải iTaxviewer mới nhất để được hỗ trợ tốt hơn

Phiên bản iTaxViewer mới nhất hiện nay hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp đáp ứng nội dung được cập nhật mới nhất trong phiên bản HTKK  và iHTKK  bổ sung chức năng lập báo cáo tài chính các loại khác nhau như báo cáo tài chính hợp nhất và báo cáo tài chính giữa niên độ theo thông tư số 49/2014/TT-NHNN. Ngoài ra iTaxViewer cũng bổ sung yêu cầu xác định “Báo cáo tài chính đã được kiểm toán”.

iTaxViewer là phần mềm hỗ trợ đọc các báo cáo thuế hay báo cáo tài chính định dạng XML, đây cũng là dạng file được trích xuất từ phần mềm iHTKK mới nhất. iTaxViewer phiên bản mới nhất bổ sung chức năng lập báo cáo tài chính, rất hữu ích cho những người làm việc trong lĩnh vực thuế và tài chính.

iTaxViewer là phần mềm dành cho những người quản lý thuế và làm việc với những loại giấy tờ liên quan đến thuế, với chức năng mở và xem định dạng XML thường được sử dụng để làm tờ khai thuế. Với phần mềm iTaxViewer, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được các nội dung trong thông cáo thuế theo tháng, theo quý.

Để đọc tờ khai thuế cũng như quyết toán thuế định dạng XML, các bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của phần mềm iTaxViewer, thông qua iTaxViewer tổng cục thuế, các báo cáo tài chính, báo cáo hóa đơn, tờ khai theo tháng, quý có định dạng XML sẽ được mở dễ dàng trên máy tính của bạn.

Tiến hành đọc hồ sơ thuế XML thì người dùng sẽ nghĩ ngay tới ứng dụng iTaxViewer, phần mềm iTaxViewer hỗ trợ trực tiếp phần mềm HTKK cũng như công cụ iHTKK trực tuyến, sử dụng iTaxViewer, bạn dễ dàng xem thông tin trong các tờ khai thuế, quyết toán, báo cáo ... trên máy tính của mình.

Hiện nay các cơ quan thuế đang tiếp nhận tờ khai với cả 2 định dạng *.pdf và *.xml, đối với định dạng PDF các bạn dễ dàng sử dụng các phần mềm đọc file PDF như Foxit Reader, Adobe Reader, ... Còn với định dạng *.xml thì cũng  có nhiều phần mềm hỗ trợ đọc file này, tuy nhiên để đọc, kiểm tra và in tờ khai thuế được chính xác và chuẩn thì người dùng lựa chọn iTaxViewer. Đây cũng chính là công cụ được Tổng Cục Thuế phát hành và cập nhập cùng những phần mềm liên quan như iHTKK, HTKK, ...

tai itaxviewer

Tải iTaxViewer - Phần mềm đọc file XML mới nhất 2023

Điểm mới nhất trong iTaxViewer 2.1.9:

- Khắc phục lỗi xác minh chữ kí điện tử.
- Hỗ trợ Interner Explorer 11, Microsoft Edge, Chrome.
- Đã view được tờ khai trên Window 11, Window 10, Window 8 và Window 7.
- Hỗ trợ folder có dấu tiếng Việt
- Sửa lỗi hiển thị tờ khai và phụ lục các tờ khai, mã hồ sơ (395) hoặc phiên bản 2.4.2 không đúng

Phiên bản mới nhất:
Phần mềm đọc file xml iTaxviewer 2.2.4 là phiên bản mới nhất hiện nay, bao gồm các cập nhật để đáp ứng cho phiên bản HTKK 5.1.3 mới nhất của Tổng Cục Thuế

Hiện nay người dùng khi sử dụng iTaxViewer đã cảm thấy tốt hơn với các phiên bản trước đây, phù hợp với phần mềm HTKK - hỗ trợ kê khai thuế trực tuyến, hầu hết các doanh nghiệp đều đã sử dụng HTKK. 

Công cụ iHTKK là dịch vụ hỗ trợ kê khai thuế trực tuyến trên máy tính, không như HTKK, iHTKK được thực hiện hoàn toàn trên giao diện web, mà người dùng không cần tải hay cài đặt vào máy tính của mình.

iTaxViewer là phần mềm đọc file XML bao gồm: Các tờ khai tháng, quý; tờ khai quyết toán thuế TNCN; báo cáo hóa đơn; báo cáo tài chính.

iTaxViewer hỗ trợ đọc tờ khai thuế định dạng XML của Tổng cục Thuế, hay đọc các loại báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chính, tờ khai tháng, quý trong các doanh nghiệp dễ dàng hơn. Phần mềm iTaxViewer cũng giúp xem lại nội dung tờ khai và chữ ký điện tử của bạn.


Liên kết tải về - [63.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTaxViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itaxviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm