download Thủ tục xin cấp giấy phép ICP File Doc

Thủ tục xin cấp giấy phép ICP

 File Doc

Download Thủ tục xin cấp giấy phép ICP - Hướng dẫn quy trình xin cấp giấy phép ICP

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/10/2017

Hầu hết các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều thành lập một trang Web riêng nhằm đưa những thông tin về doanh nghiệp, tuyển dụng hoặc các sản phẩm của công ty, doanh nghiệp,...do đó, bài viết này sẽ đưa ra những hướng dẫn về thủ tục xin cấp giấy phép ICP để các bạn có thể tham khảo và thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.


Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước khi muốn thông tin trên mạng Internet và thiết lập trang tin điện tử đều phải làm Thủ tục xin cấp giấy phép ICP để gửi lên bộ Văn hóa - Thông tin. Khi đăng ký giấy phép Website - giấy phép mạng xã hội, bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin pháp luật liên quan đến tránh việc làm thiếu sót hồ sơ, giấy tờ, đồng thời, giúp cho thủ tục của bạn được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

thu tuc xin cap giay phep icp

Thủ tục xin cấp giấy phép ICP

Khi tiến hành thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép ICP, bạn cần ghi rõ tên gọi của đơn vị cung cấp trang tin điện tử, tên cơ quan chủ quản, số giấy phép, ngày cấp, cơ quan cấp giấy phép, họ tên người chịu trách nhiệm chính của đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp các thông tin,... Đơn vị chủ quản thực hiện việc cấp giấy phép thành lập Website cho các doanh nghiệp, tổ chức là Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông.

Các bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin liên quan đến thủ tục xin cấp giấy phép ICP để thực hiện khi doanh nghiệp, công ty của bạn đang có nhu cầu mở trang thông tin điện tử để cung cấp những thông tin hữu ích đến với khách hàng.

Bên cạnh đó với những ai không may bị mất giấy tờ xe thì các bạn cần tìm hiểu ngay tài liệu hướng dẫn thủ tục cấp lại giấy tờ xe bị mất để xin được cấp lại các giấy tờ xe quan trọng theo đúng quy định của pháp luật để hạn chế các rủi ro cho tài sản của mình, khi nắm được những bước hướng dẫn thủ tục cấp lại giấy tờ xe bị mất mọi người cũng chủ động hơn trong việc hoàn thiện các thủ tục hành chính và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức.

Ngoài ra trong trường hợp cần xin cấp lại bản chính giấy khai sinh do bị mất, thất lạc hay hư hỏng thì mọi người có thể tìm hiểu thủ tục cấp lại giấy khai sinh bản chính để hoàn thiện các giấy tờ, thông tin cần thiết gửi lên cơ quan có thẩm quyền, thủ tục cấp lại giấy khai sinh bản chính sẽ là cơ sở để các công dân thực hiện các thủ tục hành chính nhanh chóng, gọn lẹ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục xin cấp giấy phép ICP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục xin cấp giấy phép ICP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục xin cấp giấy phép icp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục xin cấp giấy phép ICP File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm