download Ragnarok X Cho Android

Ragnarok X

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1054
  • Size: 102 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ragnarok X - Game nhập vai hành động hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2022

Ragnarok X Next Generation là tựa game nhập vai MMORPG mới, sở hữu nhiều điều gây gợi nhớ về Ragnarok Online cổ điển như giữ nguyên âm thanh gốc, cơ chế gameplay, câu chuyện và môi trường nhưng kết hợp các tính năng hoàn toàn mới. Tại đây, bạn có thể bước vào các cuộc chiến PvP, PvE hấp dẫn, bắt đầu những cuộc phiêu lưu kỳ thú, thực hiện vô số nhiệm vụ, cũng như khám phá các tính năng tương tác xã hội thú vị.


Để chơi game Ragnarok X Next Generation trước hết bạn cần nhận code Ragnarok X Next Generation để đổi lấy những phần thưởng có giá trị, hiện TAIMIENPHI.VN đã cập nhật danh sách code Ragnarok X Next Generation mới nhất để gửi đến các game thủ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các thủ thuật, mẹo chơi game Ragnarok X Next Generation để tăng cấp siêu nhanh, đây là một yếu tố trong quá trình phát triển nhân vật, chi tiết mẹo chơi Ragnarok X Next Generation tăng cấp siêu nhanh, bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

Một số hình ảnh game

game ragnarok x

tai game ragnarok x

download game ragnarok x


Liên kết tải về - [102 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ragnarok X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ragnarok x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ragnarok X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm