download Tik Tok Doc Cho Android

Tik Tok Doc

 Cho Android

Download Tik Tok Doc - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa dành cho bác sĩ

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2020

Tik Tok Doc là dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa đến từ nhà phát triển Tik Tok dành cho các đối tượng là bác sĩ, đồng thời cũng hỗ trợ cho các bệnh nhân kết nối với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất. Tik Tok Doc giải quyết vấn đề phải chờ đợi của bệnh nhân đối với bác sĩ, bởi vì cả bác sĩ và bệnh nhân đều chủ động trong các cuộc hẹn, tự sắp xếp được lịch hẹn cho mình.


1. Giới thiệu về Tik Tok Doc

Tik Tok Doc cho phép người dùng liên hệ với bác sĩ cá nhân của bạn hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác và yêu cầu họ tham gia Tik Tok Doc để bạn có thể kết nối thuận tiện với họ mọi lúc, mọi nơi. Qua ứng dụng theo dõi sức khỏe các bệnh nhận cũng được chủ động tự lên lịch các cuộc hẹn thăm video trực tiếp với bạn, nhà cung cấp cá nhân của họ, theo các điều khoản của bạn, yêu cầu một đơn thuốc, nạp thuốc theo toa hoặc giới thiệu, nhận được chất lượng chăm sóc tuyệt vời.

tik tok doc

Download Tik Tok Doc trên Android, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa dành cho bác sĩ

Tik Tok Doc hỗ trợ các bác sĩ và cả bệnh nhân tạo một hồ sơ cá nhân riêng, sau đó chủ động trong các quy trình chăm sóc sức khỏe. Những bệnh nhân tham gia ứng dụng hiện có thể truy cập đến các hồ sơ bác sĩ, tiết kiệm được thời gian và tài chính cho mình, còn các bác sĩ có thể xét chế độ ưu tiên cho từng bệnh nhân tùy thuộc vào hiện trạng bệnh của từng người. Các bác sĩ và bệnh nhân đều được hưởng lợi và có một cuộc sống thoải mái hơn.

2. Các đặc điểm chính của Tik Tok Doc:

- Kết nối bác sĩ với bệnh nhân.

- Tự tạo lịch hẹn gặp bác sĩ.

- Truy cập các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa.

- Hỏi các thông tin về đơn thuốc, toa thuốc.

3. App liên quan

VOV Bacsi24 cũng là ứng dụng hỗ trợ tư vấn, tìm kiếm bác sĩ khám chữa bệnh theo mong muôn của mình, đăng ký khám chữa bệnh online không cần đi lại và không phải gặp trực tiếp bác sĩ, với VOV Bacsi24 mỗi người có thể tìm kiếm bác sĩ theo các chuyên đề bệnh thường gặp, tìm kiếm bác sĩ theo tên và các thông tin khác liên quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tik Tok Doc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tik tok doc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tik Tok Doc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm