download Tile Match Cho Android

Tile Match

 Cho Android

Download Tile Match - Game giải đố xếp hình Mạt chược phong cách Match-3

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/07/2023

Tile Match là một tựa game trí tuệ ghép hình thú vị và gây nghiện, mang đến cho người chơi trải nghiệm giải đố đầy thách thức. Sở hữu giao diện đơn giản, Tile Match chắc chắn là lựa chọn thích hợp để giải trí, rèn luyện khả năng tư duy trong thời gian rảnh rỗi.


1. Tile Match - Rèn luyện trí não trong thời gian rảnh

Trong Tile Match, người chơi sẽ được đối diện với một bảng gồm các ô vuông chưa được điền. Nhiệm vụ của bạn là xếp các khối hình có sẵn cùng màu, xoá bỏ càng nhiều hàng/cột càng tốt để đạt điểm cao nhất, vươn lên bảng xếp hạng thế giới.

download tile match

Tải Tile Match cho Android, iPhone và PC - Xếp đồ vật đạt điểm cao nhất

Tile Match cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ cổ điển, thời gian vô tận. Các game thủ đã từng chơi Tile Master chắc không còn lạ lẫm gì đối với Tile Match, bạn có thể chọn chế độ phù hợp với sở thích và mức độ thách thức, với cấp độ khó tăng dần, đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Sở hữu đồ họa tươi sáng và hình ảnh hấp dẫn, Tile Match tạo ra một môi trường chơi vô cùng thú vị. Kết hợp âm thanh, hiệu ứng đặc biệt, cùng với gameplay mạt chược gây nghiện nhưng đầy thử thách, tạo ra trải nghiệm hoàn toàn khác lạ so với những tựa game cùng thể loại khác.

Ngoài ra, Tile Match có khả năng lưu trữ điểm số cao nhất, thách thức bạn tự do cạnh tranh với bạn bè. Game thủ có thể chia sẻ thành tích của mình trên các mạng xã hội, thể hiện khả năng ghép hình của mình. Mergedom Home Design cũng là tựa game ghép 3 ô, thiết kế nội thất, ngôi nhà ước mơ, rất thích hợp trong để xả stress thời gian rảnh.

2. Tải Tile Match cho iPhone, Android và PC

Hãy tải về Tile Match ngay hôm nay và tham gia vào cuộc phiêu lưu ghép hình đầy thú vị và hấp dẫn!

- Các khối ô vuông được thiết kế với màu sắc bắt mắt, tạo ra một môi trường trò chơi thu hút và thú vị.
- Hiệu ứng đẹp mắt kết hợp âm thanh sống động.
- Các cấp độ tăng dần từ dễ đến khó, luôn có màn chơi để chinh phục.
- Chế độ ghép hình cổ điển, vô tận.

Liên kết tải về - [125MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tile Match được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tile match là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tile Match Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm