download Tiny Bubbles Cho Android

Tiny Bubbles

 Cho Android

Download Tiny Bubbles - Game giải đố nổ bong bóng xà phòng cực hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

Tiny Bubbles là tựa game giải đố dành cho mobile với lối chơi mới mẻ đầy mê hoặc, người chơi Tiny Bubbles có thể tương tác với các cụm bong bóng xà phòng như thổi phồng, pha trộn, kết hợp và cố gắng hoàn thành các mục tiêu khác nhau.



Tiny Bubbles bao gồm nhiều câu đố khác nhau như: Ghép 2 màu bong bóng để tạo ra một chuỗi màu giống nhau, tạo ra các bong bóng có màu đối xứng, nổ bong bóng bằng cách sử dụng quy tắc vật lý, nỏ bong bóng để tạo ra màu mới và tạo ra các cụm bóng đồng màu...

tiny bubbles

 

Download Tiny Bubbles cho Android - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tiny Bubbles mang tới cho người chơi hơn 170 câu đố và chia làm 3 chế độ chơi khác nhau: Puzzle, Arcade và Infinity. Trò chơi đòi hỏi ở bạn chiến lược tư duy mới, sáng tạo không ngừng nghỉ với những thách thức ngày càng tăng. Hãy cố gắng vượt qua 35 thử thách khó nhằn để kiểm tra khả năng tư duy logic của bạn.

Nếu bạn đang mơ ước trở thành một người hùng trong phim hình sự thì Beat Cop sẽ là tựa game giúp biến ước mơ của bạn thành hiện thực, Beat Cop là trò chơi phiêu lưu kết hợp mô phỏng chủ đề điều tra phá án hấp dẫn lấy bối cảnh thành phố New York những năm 80.

tiny bubbles 2

Tải Tiny Bubbles cho iPhone - Game giải đố nổ bong bóng xà phòng cực hấp dẫn

Điểm ấn tượng ở Tiny Bubbles đó là đồ họa đẹp mắt và rất sống động. Bên cạnh đó nhạc nền thư giãn kết hợp với hiệu ứng âm thanh thanh thoát và trong trẻo mỗi khi bóng nổ sẽ khiến người chơi cảm thấy thoải mái. Đặc biệt với những người bị mù màu, Tiny Bubbles sẽ điều chỉnh các màn chơi thích hợp để giúp bạn có trải nghiệm chơi game chân thực và dễ tiếp cận nhất.

Crazy Arcade là tựa game đặt bom vui nhộn thu hút nhiều game thủ tham gia, nhiệm vụ của người chơi Crazy Arcade là chiến đấu với nhau bằng những quả bóng nước, đòi hỏi sự khéo léo, xử lý linh hoạt cũng như có một chiến thuật hợp lý.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Save the Doge đầy đủ nhât
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Độ khó của các câu đố tăng dần khi bạn vượt qua nhiều màn chơi trong game Save the Doge. Do đó, chắc chắn không ít trường hợp bạn phải bó tay không thể giải đố một số câu hỏi. Vì thế bạn cần đến đáp án game Save the Doge để vượt qua màn chơi hiện tại.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Bubbles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny bubbles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Bubbles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scale 3/5 Game trí tuệ giải đố cực hay cho điện thoại
  • Puzzledom 3/5 Kho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • Bingo AbradoodleGame giải đố đoán ô chữ cho di động
  • Game HueGame giải đố màu sắc hấp dẫn cho PC
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
  • Sudoku.comGame trí tuệ đoán ô chữ cho iPhone, Android
  • AtomasGame trí tuệ tạo các liên kết hóa học
  • PruneGame trí tuệ giải đố cho người yêu thích trồng trọt
  • UmiroGame đi tìm ký ức Huey cho mobile
  • King RabbitGame trí tuệ giải đố
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm