download Save the Doge Cho Android

Save the Doge

 Cho Android

Download Save the Doge - Game vẽ hình bảo vệ cún con

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/02/2024

Save the Doge là game trí tuệ vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi từ người già cho tới trẻ nhỏ, Save the Doge của nhà phát hành MIRACLE có lối chơi tương đồng giống với Draw 2 Save khi nhiệm vụ chính của bạn là bảo vệ chú chó khỏi sự tấn công của đàn ong.


1. Giới thiệu game Save the Doge

Save the Doge là một game giải đố thông thường nơi bạn dùng ngón tay vẽ các đường kẻ để tạo ra những bức tường bảo vệ chó khỏi sự tấn công của đàn ong. Sau khi vẽ xong, trong vòng 10 giây chú chó không bị đàn ong tấn công thì bạn sẽ vượt qua màn, còn nếu bị ong đốt hoặc bỏ mạng vì tai nạn khác, bạn sẽ phải chơi lại màn đó cho đến khi vượt qua thì thôi.

tai save the doge

Save the Doge - Game mobile thách thức khả năng giải đố của người chơi

Save the Doge có nhiều cấp độ thách thức khả năng giải đố cũng như vẽ hình của người chơi, tại đây bạn cần tính toàn cẩn thận để bảo vệ chú chó khỏi mọi tai họa, độ khó của màn chơi sẽ tăng dần theo từng cấp và điều này khiến trò chơi trở nên thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy thể hiện trí thông minh, cách giải đố của bạn ngay chơi Save the Doge trên Android và iOS nhé.

download save the doge

Save the Doge - Gameplay đơn giản, tính giải trí cao, kích thích khả năng sáng tạo

2. Đáp án game Save the Doge

Các nhà phát triển luôn cập nhật và bổ sung thêm nhiều cấp độ khó, vì thế nếu bạn đang gặp khó khăn, chưa vượt qua được cấp độ đó thì có thể tham khảo câu trả lời hoặc đáp án game Save the Doge tại liên kết bên dưới nhé.


Liên kết tải về - [97,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt quảng cáo khi chơi Save the Doge trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hầu hết các tự game mobile miễn phí trên Android hay iOS đều sẽ chứa quảng cáo và Save the Doge cũng không ngoại lệ. Điều đó làm cho trải nghiệm của người chơi trở nên không tốt. Có một số cách tắt quảng cáo khi chơi Save the Doge mà bạn nên biết để quá trình chơi không bị gián đoạn.
  • Đáp án game Save the Doge đầy đủ nhât
    Độ khó của các câu đố tăng dần khi bạn vượt qua nhiều màn chơi trong game Save the Doge. Do đó, chắc chắn không ít trường hợp bạn phải bó tay không thể giải đố một số câu hỏi. Vì thế bạn cần đến đáp
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Save the Doge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save the doge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Save the Doge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trio 5/5 Game giải đố mobile cho điện thoại Android
  • Puzzlerama 3/5 Tổng hợp minigame trí tuệ hay nhất cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm