download TMB Touch Cho Android

TMB Touch

 Cho Android

Download TMB Touch - Quản lý thẻ tín dụng, thẻ ATM

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

TMB Touch là ứng dụng ngân hàng giúp bạn thực hiện nhiều hoạt động khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi. TMB Touch được tạo cho nền tảng di động với các tính năng như Touch ID và các chức năng đăng nhập trước an toàn, chỉ cần cài đặt ứng dụng và bắt đầu với mã kích hoạt từ ATM hoặc sử dụng thẻ tín dụng.


 

1. Giới thiệu về TMB Touch

TMB Touch giúp bạn kiểm soát tài khoản của mình dễ dàng hơn, thực hiện chuyển khoản an toàn, cùng với chức năng xử lý hóa đơn và quản lý thẻ tín dụng của bạn - tất cả đều từ sự tiện lợi của điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Các hoạt động chuyển khoản được thực hiện hoàn toàn miễn phí từ tất cả các tài khoản tiết kiệm của bạn, một công cụ ngân hàng mạnh mẽ và tiện lợi khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

tmb touch

Download TMB Touch, Quản lý thẻ tín dụng, thẻ ATM

TMB Touch còn hỗ trợ quét mã QR và hóa đơn, thông báo qua SMS và email cho người nhận của bạn, đồng thời đây cũng là công cụ quản lý thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ rút tiền mặt. TMB Touch mang đến giao diện đăng ký và chuyển khoản PromptPay trực quan, chỉ cần sử dụng mã kích hoạt từ ATM hoặc sử dụng chi tiết Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ TMB của bạn.

2. Các đặc điểm chính của TMB Touch:

- Chuyển khoản ngân hàng TMB và liên ngân hàng.
- Xử lý hóa đơn và quản lý thẻ tín dụng.
- Quét mã QR và quét hóa đơn.
- Thông báo qua SMS và email cho người nhận của bạn.

3. App liên quan

Nếu bạn đang sổ hữu tài khoản ngân hàng và thẻ ATM của Vietcombank bạn nên sử dụng ứng dụng Vietcombank để thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn và nhanh chóng hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TMB Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tmb touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TMB Touch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm