download Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số Phiên bản doc

Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số

 Phiên bản doc

Download Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số - Yêu cầu đưa tiếng dân tộc thiểu số vào chương trình giảng dạy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2018

Để được dạy học tiếng dân tộc thiểu số, các tổ chức, cơ sở dạy học sẽ phải làm tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xem xét, cấp phép dạy học tiếng dân tộc thiểu số.


Việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số phải được thực hiện theo các hình thức tổ chức dạy học ở các cơ sở giáo dục phổ thông và các trung tâm giáo dục thường xuyên, đồng thời, phải được trình lên các cơ quan có thẩm quyền để các cơ quan này có thể quản lý được hồ sơ dạy tiếng dân tộc ở các cơ sở giáo dục được triệt để nhất, trong đó, tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số là một nội dung thông tin mà các cơ sở giảng dạy tiếng dân tộc thiểu số bắt buộc phải hoàn thành để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền quản lý.

Để xác nhận là con em vùng dân tộc, các bạn cần có mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người và điền các thông tin được yêu cầu, mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người là căn cứ để xét miễn giảm học phí hay xét chỗ ăn ở trong ký túc xá.

to trinh de nghi ve viec day hoc tieng dan toc thieu so

Download Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số

Trong tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số gồm có một số nội dung quan trọng, bao gồm: Nội dung đề nghị (ghi rõ nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục), thông tin các văn bản kèm theo, ghi rõ tiếng dân tộc giảng dạy, địa bàn giảng dạy và ghi rõ quyền hạn, chức vụ của người ký.

Bộ chữ tiếng dân tộc thiểu số được dạy và học phải là bộ chữ cổ truyền được cộng đồng sử dụng, được các cơ quan chuyên môn xác định hoặc cơ quan có thẩm quyền phê chuẩn, bên cạnh đó, các tổ chức giảng dạy phải đưa lên tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số để các cơ quan có thẩm quyền xem xét, quản lý.

Đối với các thầy cô dạy lớp 1, tài liệu dạy Tiếng Việt 1 sẽ hỗ trợ cho công tác dạy học được tốt hơn, tài liệu dạy Tiếng Việt 1 được biên soạn kỹ càng, với các nội dung phù hợp được chọn lọc để đưa vào chương trình.

 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm