download Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu Mẫu 3

Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu

 Mẫu 3

Download Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu - Mẫu văn bản xin kinh phí tổ chức tết thiếu nhi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2022

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể download về và sử dụng để có thể xin kinh phí tổ chức đêm Trung thu ý nghĩa. Đây là thủ tục cần thiết và quan trọng khi bạn muốn xin kinh phí để tổ chức chương trình đêm trăng rằm.


Mẫu cổng trại Trung thu đẹp nhất

Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu là mẫu tờ trình giúp những người chịu phụ trách trong việc tổ chức các chương trình tết Trung Thu cho các cháu có thể tham khảo để trình gửi lên ban giám hiệu nhà trường, ban lãnh đạo cơ quan để xin kinh phí về việc tổ chức ngày lễ Trung Thu cho các cháu thiếu nhi, các bạn có thể tham khảo để sử dụng cho bản thân và cơ quan của mình.

to trinh xin kinh phi to chuc trung thu

Download tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu mới nhất

Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu phải đảm bảo tiêu chí rõ ràng, người viết tờ trình cần phải liệt kê vè kinh phí khi tổ chức từ những thứ nhỏ nhất và chi tiết nhất, như tiền mua quà bánh cho các cháu, tiền nước uống cho lãnh đạo, tiền trang trí đèn lồng, tiền âm thanh, ánh sáng hoặc thuê trang phục biểu diễn văn nghệ.... Luôn đảm bảo tiêu chí minh bạch trong chi tiêu.

Bên cạnh các hoạt động tổ chức cho đêm hội trăng rằm không thể thiếu những trò chơi dân gian, những câu đố Trung Thu vui và bổ ích, chính vì vậy chúng tôi tổng hợp lại những câu đố trung thu cho các bạn cùng tham khảo, để thêm ý tưởng tổ chức cho ngày tết thiếu nhi thêm ý nghĩa.

Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu cần ghi rõ ngày tháng năm thực hiện tờ trình gửi lên cấp lãnh đạo, bạn cần nêu rõ thời gian tổ chức lễ Trung Thu vào ngày và giờ nào, địa điểm tổ chức tại trường học hoặc cơ quan, số lượng người tham gia là học sinh trong trường và đặc biệt là phải nêu rõ tổng số tiền cần để thực hiện tổ chức lễ Trung Thu.

Với những hướng dẫn mà chúng tôi hướng dẫn và mẫu kèm theo sẽ giúp người đọc có thể tìm hiểu và tham khảo để làm một tờ trình hoàn chỉnh về việc tổ chức ngày lễ Trung Thu cho các cháu thiếu nhi.

Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức những chiếc banh Trung Thu thơm ngon lại được ngâm những bài thơ Trung Thu, nếu đang thiếu ý tưởng cho đêm trăng rằm thật ý nghĩa thì ngâm những bài thơ Trung thu sẽ là một ý tưởng không tồi.

Những đặc điểm của Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu:

- Tờ trình xin kinh phí tổ chức tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi

- Hướng dẫn cách viết mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu


Liên kết tải về - [361 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ trình xin kinh phí tổ chức trung thu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu Mẫu 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm