download Close To The Sun Cho PC

Close To The Sun

 Cho PC

Download Close To The Sun - Game phiêu lưu tìm kiếm em gái mất tích

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2022

Close To The Sun là game kinh dị kết hợp phiêu lưu và phá án góc nhìn thứ nhất, trong đó người chơi sẽ vào vai nhà báo Rose Archer đi giải cứu người em Ada. Game Close To The Sun lấy bối cảnh thực tại song song với những năm 1897, bạn sẽ bước vào hành trình lên một chuyến tàu tuần dương khổng lồ của thế giới.


 

1. Giới thiệu về Close To The Sun

Close To The Sun là tựa game có sự kết hợp giữa các thể loại nhập vai, phiêu lưu và kinh dị trong đó người chơi sẽ nhập vai nhà báo Rose Archer khám phá con tàu Helios để tìm kiếm em gái bị mất tích. Game lấy bối cảnh vào năm 1897 với những yếu tố rùng rợn bí ẩn như một con tàu với đại sảnh vắng tanh, mùi thối rữa đọng lại đặc quánh trong không khí, công với sự tĩnh lặng một cách đáng sợ. Game được diễn tiến qua các chương khác nhau, người chơi sẽ tìm những chiếc chìa khóa để mở cửa, giải đố, tìm các vật dụng trên tàu...

close to the sun

Download Close To The Sun, Game phiêu lưu tìm kiếm em gái mất tích

Close To The Sun trải dài suốt 10 chương, người chơi sẽ lần lượt mở khóa cửa các ăn phòng, giải câu đố và tìm đồ sưu tầm, đồng thời tìm hiểu sâu về cuộc sống trên con tàu mang tên Helios. Game cũng không thiếu những cuộc rượt đuổi và tẩu thoát, vượt qua các chướng ngại vật và cạm bẫy và nhân vật chính phải trải nghiệm. Con tàu tuần dương khổng lồ này có thiết kế và không gian đặc biệt, nó hoạt động như một "thiên đường cho những bộ óc khoa học vĩ đại nhất ".

 

Mẹo Tải miễn phí game Close To The Sun

Tham khảo cách Nhận miễn phí game Close To The Sun trên Epic Store

2. Các đặc điểm chính của Close To The Sun:

- Game phiêu lưu giải đố tìm kiếm em gái mất tích.
- Tìm kiếm và phám phá bí ẩn trên con tàu Helios.
- Trải nghiệm 10 chương truyện hấp dẫn và kịch tính.
- Mở khóa các căn phòng, giải các câu đố hóc búa.

3. Game liên quan

Outlast cũng là tựa game kinh dị với cốt truyện kể về một bệnh viện tâm thần có nhiều bí ẩn gây nên cảm giác rùng rợn và kinh hoàng cho người chơi, bạn sẽ lần lượt khám phá những bí mật này và đưa chúng ra ánh sáng, game Outlast được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất với 4 mức độ khó để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Close To The Sun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat close to the sun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Close To The Sun Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pentiment 3/5 Game nhập vai phiêu lưu phá án
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm