download TODXS cho Android

TODXS

 cho Android

Download TODXS - Ứng dụng cho cộng đồng LGBTI

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/06/2018

TODXS là một trong những ứng dụng cần thiết dành cho cộng đồng LGBTI+, khẳng định quyền lợi của LGBTI+ và chống lại hành vi phân biệt đối xử và kỳ thị giới tính thông qua các sáng kiến mang tính xã hội có tác động to lớn, tập trung vào ba trụ cột chính: xã hội, chính phủ và doanh nghiệp. Ứng dụng hỗ trợ thiết bị di động Android và iOS.


LGBTI+ là cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), song tính luyến ái (Bisexual), chuyển giới (Transgender) và Intersex (người liên giới tính). TODXS là một startup xã hội phi lợi nhuận, cho phép người thuộc LGBTI+ tìm hiểu về quyền hợp pháp của họ và sử dụng kiến thức này làm công cụ chống lại nạn phân biệt đối xử.

Đối với những người đồng tính nam, hiện nay có mạng xã hội Grindr hỗ trợ giao lưu kết bạn với những người cùng thiên hướng, đồng thời giúp họ tìm được bạn đời như ý muốn, Grindr cho phép chia sẻ các hình ảnh và thông tin cá nhân, tìm thấy tối đa 600 guy dựa vào vị trí.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng TODXS để trình báo trong trường hợp hành vi phân biệt đối xử không may xảy đến với bạn hay người xung quanh, tìm hiểu và hợp tác với các tổ chức LGBTI+ trong thành phố và kết nối với lãnh đạo LGBTI+ địa phương để hướng tới một quốc gia bình đẳng với tất cả mọi người.

Twoo cho Android cũng là trang web hẹn hò kết hợp mạng xã hội kết nối bạn với hàng trăm nghìn người dùng, thông qua Twoo cho Android bạn có thể tìm kiếm bạn bè qua nhiều tiêu chí khác nhau như giáo dục, chiều cao, nhóm máu, độ tuổi, nghề nghiệp...



Liên kết tải về - [11.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TODXS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat todxs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm