download Grindr Cho Android

Grindr

 Cho Android

Download Grindr - Mạng xã hội của người đồng tính nam

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2019

Grindr là ứng dụng mang xã hội trên điện thoại dành riêng cho những người dùng đồng tính nam (Gay). Grindr giúp kết nối cộng đồng những người có cùng thiên hướng tình dục, không chỉ giúp họ giao lưu kết bạn mà còn có thể tìm được bạn đời phù hợp với mình.


Mặc dù quyền lợi của cộng đồng LGBT đã được công nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên do định kiến xã hội nên rất ít người đồng tính công khai thiên hướng tình dục của mình. Lâu dần họ trở nên mặc cảm và có xu hướng xa lánh với với thế giới xung quanh. Chính vì vậy ứng dụng Grindr ra đời với mong muốn mang đến cho những người giới tính thứ 3 có một nơi giao lưu và chia sẻ những cảm xúc của mình. Tại đây họ sẽ có cơ hội trò chuyện và gặp gỡ những anh chàng hấp dẫn, sexy và thú vị, thậm chí còn có thể tìm thấy một nửa của mình.

Không phải là mạng xã hội chuyên biệt như Grindr, Truth Social được phát triển từ Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump dành cho tất cả người dùng, với các chức năng thiết lập hồ sơ, tìm kiếm bạn bè, tăng tương tác, Truth Social dự kiến ra mắt bản Beta vào thời gian sắp tới.

grindr

 

Tải Grindr - Mạng xã hội của người đồng tính nam

Thông qua Grindr, người dùng có thể tìm thấy tối đa 600 guy xung quanh vị trí của mình, đồng thời có thể duyệt các hồ hồ sơ thông qua những bức ảnh được cung cấp. Tiện ích cho phép bạn trò chuyện cũng như chia sẻ ảnh cá nhân của mình với cộng đồng những người có chúng thiên hướng tình dục. Đặc biệt tính năng lọc và tìm kiếm giúp bạn dễ dàng tìm đúng người phù hợp với tiêu chí.

Hiện có mạng xã hội Tik Tok được nhiều bạn trẻ yêu thích với chức năng quay các video lồng tiếng và hát nhép thú vị, giúp bạn chia sẻ với cộng đồng, Tik Tok có khả năng nhận diện khuôn mặt và tích hợp thư viện nhạc khổng lồ để bạn tạo các các video đặc sắc, nếu thiết bị có cấu hình không cao, bạn hãy tải TikTok Lite để sử dụng với đầy đủ các chức năng như bản tiêu chuẩn.

grindr 2

 

Download Grindr - Nơi gặp gỡ giao lưu của những người đồng tính nam

Grindr cho phép người dùng tạo hồ sơ cá nhân, bên cạnh đó bạn cũng có thể tùy chỉnh Profile để thể thiện rõ nhất bạn là người như thế nào. Với những đối tượng mà bạn nhắm tới hoặc có cảm tình đặc biệt thì tiện ích mang tới tính năng gắn sao để thể hiện sự quan tâm. Trái lại bạn cũng có thể chặn những đối tượng mà mình không ưa hoặc thậm chí là report để không bao giờ họ xuất hiện trước mặt bạn nữa. Việc kết nối với người dùng khác cũng tương đối dễ dàng, chỉ mất một vài phút là bạn đã có thể sẵn sàng cho cuộc trò chuyện của mình.

Hiện tại Kwai là mạng xã hội đang được rất nhiều người dùng yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Thông qua Kwai, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày của mình bằng hình ảnh hay video đồng thời khám phá cuộc sống của những người dùng khác.

Các tính năng chính của Grindr:

- Mạng xã hội của những người đồng tính nam

- Có thể tìm thấy tối đa 600 guy dựa vào vị trí

- Trò chuyện và chia sẻ ảnh cá nhân

- Lọc và tìm kiếm bạn

- Đánh dấu những người yêu thích và chặn người không ưa.


Liên kết tải về - [93,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grindr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grindr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grindr Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietnam Dating 5/5 Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • Bustr 5/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
  • KooupỨng dụng hẹn hò, gặp gỡ bạn đời
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Free DatingỨng dụng hẹn hò cho người độc thân
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • EZMatchỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm