download Touch Lock for YouTube Cho Android

Touch Lock for YouTube

 Cho Android

Download Touch Lock for YouTube - Khóa phím cảm ứng khi xem video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2021

Touch Lock for YouTube là ứng dụng tắt màn hình cảm ứng và ẩn các nút, trong khi mọi trình phát video đều hiển thị và phát, chẳng hạn như khi bạn đang xem video trên YouTube đặc biệt thích hợp khi bạn đang thưởng thức các bộ phim. Khi bạn hoặc con bạn xem video, Touch Lock for YouTube sẽ khóa màn hình và ngăn chạm vào các nút điều hướng, do đó bạn sẽ bị khóa trong dịch vụ truyền phát video.


1. Giới thiệu về Touch Lock for YouTube

Touch Lock for YouTube có tính năng khóa trẻ em cho video - chặn các phím chạm và khóa màn hình trong khi bạn hoặc trẻ mới biết đi có thể xem bất kỳ trình phát video nào một cách an toàn mà không bị gián đoạn. Bạn có thể nghe nhạc và xem video trên màn hình khóa, để bạn có thể bỏ điện thoại vào túi và nghe danh sách nhạc của mình một cách an toàn và tiết kiệm pin từ việc sử dụng màn hình.

touch lock for youtube

Download Touch Lock for YouTube trên Android, Khóa phím cảm ứng khi xem video

Touch Lock for YouTube còn tự động hiển thị biểu tượng khóa nổi trên trình phát video , để bạn có thể dễ dàng khóa đầu vào cảm ứng, giúp các phụ huynh chạy một số ứng dụng video hoặc trò chơi trẻ em vui nhộn cho trẻ và khóa điện thoại bằng khóa cảm ứng vô hình. Touch Lock for YouTube cũng hỗ trợ mở khóa bằng vân tay, lắc điện thoại để mở khóa.

2. Các đặc điểm chính của Touch Lock for YouTube:

- Khóa tất cả cảm ứng trong khi bạn xem video.

- Nghe nhạc khi tắt màn hình.

- Chạy một số ứng dụng video hoặc trò chơi trẻ em trong khi khóa điện thoại.

- Tự động hiển thị biểu tượng khóa nổi trên trình phát video.

- Mở khóa bằng vân tây hoặc lắc điện thoại.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản Touch Lock có thể dễ dàng khóa màn hình hoặc vô hiệu hóa màn hình hay ứng dụng trong khi xem video giúp bạn kiếm soát con cái mình khi xem video từ Youtube, bên cạnh đó Touch Lock còn giúp xem lịch sử Youtube, mở video yêu thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Touch Lock for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touch lock for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Touch Lock for YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm