download Touch Lock cho Android

Touch Lock

 cho Android

Download Touch Lock - Khóa trẻ em trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2021

Touch Lock giúp người dùng giới hạn phạm vi thao tác màn hình cảm ứng trên thiết bị Android của bạn. Touch Lock rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn quản lý trẻ em sử dụng điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Ứng dụng Touch Lock được tin tưởng tại hơn 168 quốc gia và hơn 2 triệu lượt tải từ người dùng. Thông qua Touch Lock, bạn có thể dễ dàng khóa màn hình hoặc vô hiệu hóa màn hình hay ứng dụng trong khi xem video. Tính năng này đặc biệt hữu ích giúp bạn kiếm soát con cái mình khi xem video từ Youtube , hay tải ảnh từ dịch vụ Storybook.

touch lock

Với Touch Lock, người dùng chỉ cần một lần chạm là có thể thưc hiện việc khóa màn hình của mình. Không chỉ có vậy, ứng dụng còn cho phép bạn dễ dàng xem lại các video trong lịch sử Youtube đồng thời nhanh chóng mở Video yêu thích của mình. Screen Off and Lock cũng là tiện ích có tính năng tương tự. Screen Off and Lock là công cụ cho phép người dùng tắt và khóa màn hình điện thoại khi không sử dụng đến, ngăn chặn các truy cập từ những người khác, hỗ trợ cho các thiết bị Android.

touch lock 2

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một tiện ích khóa màn hình nhanh chóng và thông minh cho smartphone hay máy tính bảng của mình thì Lock Screen Tools chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Lock Screen Tools cho phép người dùng thực hiện khóa điện thoại chỉ với một cú vuốt nhẹ hay chạm vào màn hình cảm ứng. Bạn không cần thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp để khởi động chế độ khóa do đó mọi đối tượng khác nhau đều có thể sử dụng tốt ứng dụng này.

Các tính năng chính của Touch Lock

- Khóa màn hình điện thoại

- Khóa màn hình khi đang xem video, ảnh

- Dễ dàng xem lịch sử Youtube, mở video yêu thích

- Thực hiện khóa màn hình chỉ với 1 lần chạm

- Quản lý trẻ em khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Touch Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touch lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Touch Lock cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClearLock 3/5 Khóa màn hình máy tính dạng trong suốt
  • Shake Unlock 3/5 Ứng dụng lắc khóa màn hình cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm