download TouchPal PurpleButterfly Theme Cho Android

TouchPal PurpleButterfly Theme

 Cho Android

Download TouchPal PurpleButterfly Theme - Giao diện bàn phím hoa bướm cho Android

Thu Hà  cập nhật: 09/07/2019

TouchPal PurpleButterfly Theme là chủ đề bàn phím mang đến cho thiết bị của bạn một vẻ ngoài thực sự mới mẻ, tuy nhiên nó chỉ hoạt động với bàn phím Touchpal được cài đặt trên điện thoại của bạn. Giao diện bàn phím với những màu sắc sinh động và hiệu ứng những cánh bướm đang bay lượn trên màn hình, kết hợp với những biểu tượng cảm xúc sinh động.




Như các bạn đã biết, TouchPal là bàn phím được cài sẵn trên rất nhiều thiết bị Android, tuy nhiên nếu sử dụng lâu ngày, có thể sẽ gây nhàm chán cho người dùng do giao diện cũ và đơn điệu. TouchPal PurpleButterfly Theme sẽ mang đến cho bạn giao diện mới mẻ hơn, với rất nhiều màu sắc như Bàn phím màu xanh neon, Bàn phím ánh sáng neon và Cầu vồng... Để mang đến giao diện mới mẻ hơn cho thiết bị của bạn, hãy download các chủ đề được cung cấp từ ứng dụng.

touchpal purplebutterfly theme

Download TouchPal PurpleButterfly Theme, Giao diện bàn phím hoa bướm cho Android

 

Để kích hoạt chủ đề bàn phím TouchPal PurpleButterfly Theme bạn cần Bàn phím TouchPal Emoji 5.7.0.7 trở lên, tận hưởng hơn 900 biểu tượng cảm xúc đầy màu sắc và dễ thương, mặt cường sinh động. Bạn có thể sử dụng chủ đề bàn phím này để áp dụng cho hiều ứng dụng phổ biến: Facebook Messenger, Twitter, Whatsapp, Wechat, Google Talk, Line, v.v...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo TouchPal Keyboard cũng là bàn phím biểu tượng cảm xúc cho điện thoại, với chức năng gợi ý từ và kiểm tra lỗi chính tả thông minh giúp bạn gõ nhanh hơn, TouchPal Keyboard cũng giúp thay đổi các màu sắc khác nhau cho bàn phím.

 

Các tính năng chính của TouchPal PurpleButterfly Theme:

 

- Bàn phím chủ đề bướm tím cho Android

- Nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn

- 900 biểu tượng cảm xúc sinh động

- Áp dụng cho nhiều ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TouchPal PurpleButterfly Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touchpal purplebutterfly theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TouchPal PurpleButterfly Theme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm