download TouchWiz Home 6.1.58.5

TouchWiz Home

 6.1.58.5

Download TouchWiz Home - Trải nghiệm màn hình Home và Apps cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2018

TouchWiz Home cung cấp các màn hình Home và Apps hoàn hảo cho các thiết bị smartphone Samsung Galaxy. Ngoài ra, với TouchWiz Home, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng Launcher được yêu thích bởi hàng nghìn người dùng từ khắp nơi trên thế giới kể từ khi lần đầu tiên Galaxy xuất hiện trên thị trường.


TouchWiz Home là ứng dụng cung cấp màn hình Home và Apps cho các thiết bị di động Galaxy của Samsung với nhiều tính năng hữu ích cùng phong cách thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn người dùng.

touchwiz home

 

Tính đơn giản

TouchWiz Home cung cấp khá nhiều tính năng và các cài đặt tùy chỉnh cực kỳ cần thiết và dễ sử dụng, được nhà phát hành cẩn thận lựa chọn giữa vô số các tính năng khác.

Nghĩa là người dùng chỉ cần tải TouchWiz Home cho thiết bị di động và bắt đầu khai thác các tính năng của ứng dụng ngay, hoàn toàn không cần mất thời gian tham khảo các hướng dẫn sử dụng ứng dụng.

Để khóa màn hình điện thoại Android, bạn có thể sử dụng Touch Lock cho Android để ngăn chặn người khác truy cập và sử dụng điện thoại mà không được sự cho phép của bạn, ngoài ra với Touch Lock cho Android còn cung cấp các video thú vị dành cho trẻ em.

Thiết kế đẹp mắt

TouchWiz Home được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, phù hợp với các sản phẩm smartphone của Galaxy, gần như khiến người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi sử dụng thiết bị Android, nhiều người đã cài đặt phím Home ảo cho Android để sử dụng nhanh chóng thay vì phải bấm phím Home vật lý, nếu bạn chưa biết cách cài đặt phím home ảo cho Android thì xem hướng dẫn trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Nhiều tính năng hữu ích mới

Trong các phiên bản mới, ứng dụng TouchWiz Home đã được bổ sung thêm màn hình thông tin cũng như cải thiện các lớp chuyển tiếp giữa các màn hình Home và màn hình Apps khi người dùng thực hiện các thao tác trượt lên, xuống trên màn hình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Lightning Launcher cũng là ứng dụng Launcher giúp bạn thay đổi bộ mặt cho thiết bị Android của mình. Ưu điểm của Lightning Launcher là có thể  thiết lập nhiều màn hình desktop theo nhóm chức năng.

Các tính năng chính của TouchWiz Home:

- Cung cấp màn hình Home và Apps cho máy Galaxy.

- Dễ sử dụng.

- Thiết kế đẹp mắt.

- Nhiều tính năng mới, cải thiện các tính năng cũ.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TouchWiz Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touchwiz home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TouchWiz Home 6.1.58.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ME Launcher 3/5 Ứng dụng tùy biến màn hình Home cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm