download TourBar Cho Android

TourBar

 Cho Android

Download TourBar - Ứng dụng tìm bạn du lịch

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2019

Ứng dụng TourBar mang đến cho bạn cơ hội để để tìm bạn bè trên toàn thế giới, đến thăm một nơi mơ ước của bạn, gặp gỡ môt người bạn thích và tìm một đối tác khi bạn đang đi du lịch tại địa phương. TourBar được đánh giá là một trong những công cụ đáng giá dành cho người thích đi du lịch.



TourBar là một trong những ứng dụng hữu ích nhất cho dân du lịch với tính năng tìm bạn đồng hành cùng nhau đi tham quan các địa điểm, uống bia trong một quán bar hoặc cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng lãng mạn. Sử dụng ứng dụng đi du lịch này để tìm kiếm bạn đồng hành hoặc một nhóm các cá nhân du lịch cùng nhau nếu các kế hoạch du lịch trùng khớp.

tourbar

Download TourBar, Ứng dụng tìm bạn du lịch

TourBar giúp bạn tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng những người bạn đồng hành vui vẻ và thân thiện của mình trong tất cả các hoạt động: mua sắm, ăn uống, khám phá các địa điểm mơ ước. Cho dù bạn quan tâm đến người châu Á, Ả Rập, châu Âu, Nga, Nam hay Bắc Mỹ, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hồ sơ có thể tiếp cận Gặp gỡ những người mới, tận hưởng du lịch độc đáo và trải nghiệm văn hóa từ các quốc gia khác.

PackPoint travel packing list cũng là ứng dụng dành cho dân du lịch với tính năng đóng gói và sắp xếp hành lý cần thiết cho chuyến đi của bạn, với PackPoint travel packing list bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng mang thiếu hoặc thừa đồ dùng gì đó trong chuyến du lịch.

Các tính năng chính của TourBar:

- Tìm bạn đồng hành đi du lịch

- Lập nhóm cá nhân cho chuyến đi

- Cùng bạn bè khám phá các hoạt động

- Gặp gỡ nhiều người mới từ khắp nơi trên thế giới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xóa dữ liệu tìm kiếm trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xóa dữ liệu tìm kiếm trên facebook giúp bạn có thể tránh được những nhòm ngó từ bên ngoài. Vậy làm thế nào có thể xóa hết được những gì mà bạn đã tìm kiếm khi đăng nhập facebook, bài viết sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa lịch sử tìm kiếm trên facebook
  • Cách xóa lịch sử tìm kiếm Facebook trên điện thoại
    Sau khi tìm kiếm thông tin trên facebook bằng các thiết bị di động, chúng cũng sẽ lưu lại những lịch sử tìm kiếm của bạn. Để đảm bảo tính riêng tư bạn nên xóa lịch sử tìm kiếm đó đi. Bài viết sau sẽ
  • Hướng dẫn cách bật và xem lại lịch sử tìm kiếm trên Google
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Xem lại lịch sử tìm kiếm trên google bằng CocCoc, bạn có thể lưu lại toàn bộ những lịch sử tìm kiếm trên Google của mình, tuy nhiên người dùng cần phải đăng nhập bằng tài khoản của mình và bật tính năng này lên mới có thể thực hiện được. Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi nhé.
  • Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play (Google Play) giúp bạn bảo mật được những thông tin đã tìm kiếm trên kho ứng dụng CH Play trên các thiết bị Android, người khác sẽ không thể biết được bạn đã tìm kiếm gì trên CH Play.
  • Cách tắt lịch sử tìm kiếm trên máy tính đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu như bạn đang sử dụng chung máy tính với nhiều người thì việc bảo mật thông tin cá nhân vô cùng quan trọng. Khi duyệt web bạn sẽ có lịch sử duyệt web, còn khi sử dụng File Explorer trên máy tính, nếu bạn tìm kiếm thứ gì đó, nó sẽ lưu lại lịch sử tìm kiếm của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn bảo mật và không muốn cho người khác biết thì hãy tắt lịch sử tìm kiếm trên máy tính để thông tin này sẽ không được tìm thấy nữa.
  • Cách lưu tìm kiếm trên Windows
    Cách lưu tìm kiếm trên Windows giúp bạn nhanh chóng tìm lại những file mình đã từng tìm kiếm trên máy tính. Nếu bạn không thể ghi nhớ những file đã tìm kiếm thì lưu lại trên Windows là cách hiệu quả
  • Cần tìm khách sạn gần đây giá rẻ nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Việc tìm khách sạn giá rẻ cho những chuyến du lịch, công tác xa nhà,..., đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy vậy, với những trường hợp khẩn cấp, thay vì mất thời gian tải ứng dụng, duyệt và tìm khách sạn trên ứng dụng Booking, Agoda, bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm "khách sạn gần đây giá rẻ" của Google map, ứng dụng có sẵn trên điện thoại để giải quyết nhu cầu tức thời của mình.
  • Cách xóa lịch sử tìm kiếm Instagram nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống với các ứng dụng mạng xã hội khác, Instagram cũng lưu lại lịch sử tìm kiếm của người dùng. Chính vì thế việc xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram sẽ giúp bạn tránh bị phát hiện đã tìm kiếm nội dung gì hay tài khoản Instagram của ai.
  • 3 Bước tìm kiếm file nhanh trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 8 - một hệ điều hành ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Sự thịnh hành đấy đồng nghĩa với nhu cầu tìm hiểu về cách sử dụng Windows 8 trở lên phổ biến hơn. Với mục đích để bạn đọc hiểu hơn, nắm bắt được về hệ điều hành Windows 8. Trong bài dưới đây Taimienphi.vn cùng các bạn tìm hiểu về cách tìm kiếm file trên Windows 8.
  • Cách xem lại, tìm lại video đã xem trên TikTok nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi xem video trên TikTok chắc hẳn không ít người dùng đã từng lướt qua những video hay mà chưa kịp lưu lại. Nếu bạn ở trong trường hợp đó mà chưa biết cách tìm lại video đã xem trên TikTok bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cap đi du lịch hay và chất, STT du lịch truyền cảm hứng cho bạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Là người có sở thích đi du lịch và chụp ảnh, có thể bạn tìm kiếm những cap đi du lịch hay và chất, STT du lịch hay, ý nghĩa để làm nổi bật bài post của mình trên facebook, instagram. Đừng lo lắng, chúng tôi đã lùng sục trên internet các dòng cap, câu nói chú thích ảnh đi lịch hay nhất, bạn hãy đọc và chọn ra câu nói phù hợp với tâm trạng, concept chụp ảnh cho mỗi chuyến đi của mình.
  • Xóa lịch sử tìm kiếm trên công cụ Bing
    Xóa lịch sử tìm kiếm trên Bing giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn những thông tin tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Bing, nhờ đó người khác sẽ không thể biết được bạn đã tìm kiếm gì trên công cụ này.
  • Tắt và xóa lịch sử tìm kiếm Bing Search trên Windows 8/8.1
    Bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm trong tính năng Bing Search và cũng có thể là muốn tắt tính năng tự động lưu lại thông tin của tính năng Bing Search được mặc định trong hệ điều hành Windows 8 nhưng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TourBar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tourbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TourBar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm