download TPos Mới nhất

TPos

 Mới nhất

Download TPos - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Triệu Giá Trị!

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2019

Phần mềm quản lý bán hàng TPos với nhiều tính năng vượt trội, dịch vụ tốt, chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi cực hấp dẫn! Trước sự bùng nổ của bán hàng trực tuyến như hiện nay, vận dụng tốt việc tích hợp bán hàng online và bán hàng tại cửa hàng chính là yếu tố mang đến sự thành công cho nhà bán lẻ!



tpos

Bùng nổ bán hàng trực tuyến phải nhắc đến bán hàng trên Facebook, kênh bán hàng "trù phú" đối với nhiều nhà bán lẻ. Tuy nhiên, việc quản lý bán hàng một cách truyền thống trong thời đại công nghệ đi đầu như hiện nay, thực sự không mang lại hiệu quả cao.

1. Phần mềm gắn liền với công cuộc bán hàng trực tuyến

Tham khảo ở nhiều đơn vị bán hàng online hiện nay, hầu hết họ đều sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng TPos, hơn nữa, đây là một phần mềm được tin dùng nhất thời điểm hiện tại!

tpos 2

Giao diện phần mềm quản lý bán hàng TPos

Nếu như cách bán hàng thông thường, bạn phải thuê nhiều nhân viên để ghi tay chốt đơn cho từng khách hàng, thì TPos hỗ trợ chốt đơn hàng tự động, tự in hóa đơn có đầy đủ thông tin của khách hàng, hàng hóa. Bên cạnh đó, phần mềm dễ dàng tích hợp với các thiết bị ngoại vi như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, màn hình cảm ứng,... giúp chủ cửa hàng nhanh chóng tạo được đơn hàng ngay lúc livestream, hóa đơn sẽ được đính kèm với sản phẩm. Tránh những trường hợp nhầm lẫn, sai sót đơn hàng mà còn có thể tiết kiệm chi phí cho nhân sự.

Nhìn chung, khi mới "chập chững" bán hàng livestream thì hầu hết các đơn vị bán lẻ đều gặp khó khăn trong việc liên kết với đơn vị vận chuyển. Phần mềm TPos sẽ giúp bạn kết nối và thậm chí là đối soát thông tin độc lập với đơn vị vận chuyển.

Có thể nói, quản lý tiền thu hộ chính là bước khá khó khăn với nhà bán lẻ. Vì cách quản lý truyền thống không thể giúp khách hàng của bạn theo dõi đơn hàng của họ, càng không thể giúp bạn quản lý chính xác tiền thu hộ của mình, để xảy ra tình trạng sai sót với đơn vị vận chuyển, làm thất thoát của cửa hàng. TPos chính là một giải pháp hữu hiệu nhất thời điểm này dành cho bạn. Phần mềm giúp chủ cửa hàng quản lý COD hiệu quả, đối soát độc lập với đơn vị vận chuyển và còn giúp khách hàng của bạn theo dõi được trạng thái đơn hàng của mình.

tpos 3

TPos - chốt đơn hàng tự động nhanh chóng và tránh sai sót

Ngoài ra, tính năng check địa chỉ và bắt số điện thoại tự động giúp chủ cửa hàng nhanh chóng có được thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp chủ cửa hàng phân biệt khách hàng cũ (đã được lưu thông tin, số điện thoại, địa chỉ, khách hàng lần sau mua hàng chỉ cần comment mã hàng hóa, mọi thông tin đều được cập nhật trên phần mềm), khách hàng mới, khách sỉ và nhận biết người từng boom hàng của cửa hàng và quản lý kho hàng hiệu quả!

Chi tiết tính năng của TPos tại đây!

Video tổng hợp tính năng của phần mềm tại đây!

2. Đi đầu về dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Điều khiến tpos.vn được lòng khách hàng nhất chính là dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng của công ty. TPos hỗ trợ khách hàng dùng thử phần mềm 7 ngày miễn phí, nếu sử dụng 30 ngày nhưng vẫn chưa hài lòng, TPos chấp nhận hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng TPos còn có những chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng như tặng máy in hoặc tặng 2 tháng sử dụng phần mềm đối với khách hàng ký hợp đồng 1 năm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi của TPos luôn được đánh giá cao và điều đó khiến khách hàng của họ vô cùng hài lòng! Bất kể từ Nam chí Bắc, nhân viên TPos sẽ có mặt để cài đặt, hướng dẫn dùng thử nhiệt tình và đầy hài hước. Cũng chính vì thế mà TPos ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường phần mềm cả nước.

Liên hệ hợp tác, tư vấn phần mềm: 0908075455 (Mr. Trường)

Hotline: 1900 2852

Website: tpos.vn


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TPos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SOPEN 3/5 Quản lý bán hàng chuyên nghiệp
  • UG.E Commerce 3/5 Xây dựng và quản lý website bán hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm