download UG.E Commerce Mới nhất

UG.E Commerce

 Mới nhất

Download UG.E Commerce - Xây dựng và quản lý website bán hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2018

UG.E-Commerce là một trong những phần mềm thương mại điện tử tổng thể, đáp ứng được nhu cầu thương mại của tất cả các doanh nghiệp với hệ thống các chuỗi cửa hàng bán lẻ ở các vị trí khác nhau. Phần mềm thương mại điện tử UG.E-Commerce có rất nhiều các chức năng giúp cho việc phát triển thương mại của các đơn vị ngày càng ổn định và tăng trưởng.


Phần mềm UG.E-Commerce là một trong những phần mềm hỗ trợ các ông chủ doanh nghiệp trong việc thành lập website bán hàng trực tuyến. Khách hàng có thể dễ dàng thăm quan gian hàng, lựa chọn những sản phẩm cần thiết và thêm vào giỏ hàng của mình. Sau đó đơn hàng sẽ được chuyển tận nhà cho khách hàng là một hình thức kinh doanh thương mại điện tử đang được người tiêu dùng đánh giá cao. UG.E-Commerce sẽ hỗ trợ người sử dụng tạo ra các kênh bán hàng đa dạng, linh hoạt với giao diện thân thiện với người dùng và hỗ trợ nhiều cổng thanh toán khác nhau.

Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS cũng là một trong những hỗ trợ rất tốt trong lĩnh vực thương mại điện tử cho phép bạn xây dựng và hoàn thiện Website cho các đơn vị khác nhau, Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS phù hợp với các doanh nghiệp Việt và bổ sung nhiều tiện ích khác để thu hút người dùng.

ug e commerce

Download UG.E Commerce - Xây dựng và quản lý website bán hàng

Phần mềm thương mại điện tử UG.E-Commerce có các tính năng trong việc quản lý bán lẻ, quản lý kho hàng, cửa hàng, các trung tâm và hệ thống. Khác những phần mềm thương mại điện tử khác như FlickRocket chỉ hỗ trợ người dùng trên mặt bán hàng online thì phần mềm UG.E-Commerce lại hỗ trợ người dùng cả bán hàng offline như xử lý đơn hàng, tổng hợp nhập hàng và xuất hàng cho các kênh. Với hệ thống thông tin luôn được cập nhật và đồng bộ, chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng thống kê được số lượng hàng hóa tồn kho, doanh thu của của hàng và các danh mục sản phẩm cần nhập thêm rất tiện lợi.

Hơn thế nữa, phần mềm thương mại điện tử UG.E-Commerce còn có chức năng quản lý hóa đơn cho khách hàng. Giao diện của phần mềm này cũng rất thân thiện, gần gũi với người sử dụng. Đây chính là một trong những ưu điểm để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất khi đến với website của người sử dụng. Hơn thế nữa, người dùng UG.E-Commerce còn được ứng dụng công nghệ Business Process sẽ đưa ra những sửa đổi cho doanh nghiệp mà không phải sửa đổi lõi ứng dụng.

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS cũng là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả được các doanh nghiệp sử dụng cho việc tối ưu hóa website của mình, Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS áp dụng cho cả website doanh nghiệp và web thương mại điện tử, dễ dàng phân loại tin bài, xây dựng và điều chỉnh menu của website, kiểm duyệt và đăng tin....


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UG.E Commerce được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ug.e commerce là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UG.E Commerce Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm