download Phần mềm thương mại điện tử Magento Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử Magento

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử Magento - Tạo và quản lý website bán hàng online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/07/2018

Là sản phẩm phần mềm mã nguồn mở để tạo web bán hàng với chi phí thấp được đánh giá cao hàng đầu hiện nay, phần mềm thương mại điện tử Magento sẽ là một giải pháp mạnh mẽ, ưu việt, giúp người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa để đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu của một website bán hàng Online. Với giải pháp thương mại điện tử này, các doanh nghiệp có thể vận hành tốt công tác bán hàng trực tuyến.


Nếu như bạn đang lựa chọn một mã nguồn mã nguồn mở phổ biến nhất để làm website bán hàng thương mại điện tử, các bạn có thể lựa chọn phần mềm thương mại điện tử WooCommerce nhằm hỗ trợ thực hiện một website bán hàng trong thời gian ngắn, còn nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thương mại điện tử với những tính năng chuyên sâu hơn thì phần mềm thương mại điện tử Magento chính là sự lựa chọn hàng đầu.


Phần mềm thương mại điện tử Magento
Download Phần mềm thương mại điện tử Magento - Phần mềm Tạo và quản lý website bán hàng online

Phần mềm thương mại điện tử OpenCart cũng có các chức năng tương tự mà bạn có thể sử dụng để tạo và quản lý các website bán hàng, OpenCart thiết kế nhiều tính năng, đơn giản hóa khi sử dụng và thân thiện, đơn giản với người dùng, giúp vận hành và tăng hiệu quả của web bán hàng online.

Phần mềm thương mại điện tử WooCommerce sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí vận hành, còn phần mềm thương mại điện tử Magento với những tính năng linh hoạt, bạn sẽ cần có những chuyên gia hoặc lập trình viên chuyên nghiệp đưa ra những hướng dẫn sử dụng chi tiết dành cho bạn.

Những tính năng ưu việt của phần mềm thương mại điện tử Magento:

- Phần mềm thương mại điện tử Magento giúp quản lý toàn diện các danh mục sản phẩm và hoạt động mua bán, giúp tạo ra một hoặc nhiều website bán hàng với một back office duy nhất.

- Phần mềm thương mại điện tử Magento hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép thực hiện trao đổi bằng nhiều tiền tệ, giúp thực hiện các hoạt động trao đổi mua bán với người nước ngoài.

- Phần mềm thương mại điện tử Magento tạo ra một website có khả năng kết nối được với các phần mềm quản lý, kế toán và nguồn lực doanh nghiệp, qua đó, hỗ trợ việc quản lý doanh nghiệp của bạn được chính xác và toàn diện.

- Phần mềm thương mại điện tử Magento giúp tự động theo dõi các đơn gian, theo dõi các báo cáo bán hàng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp xây dựng hệ thống khuyến mại và phân phối, thực hiện các chiến dịch quảng cáo được chuyên sâu và phù hợp với tình hình thực tế hơn.

Spree Commerce cũng là phần mềm hỗ trợ xây dựng và quản lý website thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu bán hàng trực tuyến của nhiều danh nghiệp, Spree Commerce đem lại cho người sử dụng và khách hàng của họ những tiện ích tốt nhất khi thực hiện mua sắm trực tuyến.

Phần mềm thương mại điện tử Magento có ưu điểm ở các tính năng thiết lập các chương trình khuyến mại, giảm giá, đây chính là giải pháp dành cho các cá nhân, doanh nghiệp mong muốn sở hữu được một website bán hàng trực tuyến mà họ có thể cập nhật một cách thường xuyên.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử Magento - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử Magento được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử magento là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử Magento Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm