download Tra cứu BHYT, BHXH Cho Android

Tra cứu BHYT, BHXH

 Cho Android

Download Tra cứu BHYT, BHXH - Ứng dụng quản lý thẻ bảo hiểm y tế, xã hội

Thu Hà  cập nhật: 01/06/2021

Tra cứu BHYT, BHXH là tiện ích di động với chức năng quản lý thẻ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội 2020 hỗ trợ cho những người đang tham giả bảo hiểm có thể quét mã QR thẻ BHYT, tính lương bình quân, số tháng hưởng bảo hiểm, tính bảo hiểm thất nghiệp, phí BHYT hộ gia đình theo mức lương cơ sở.


1. Giới thiệu về Tra cứu BHYT, BHXH

Với ứng dụng Tra cứu BHYT, BHXH, bạn có thể thực hiện quét mã QR dễ dàng với thẻ BHYT của mình; tính lương bình quân của quá trình đóng BHXH, số tháng hưởng BHXH một lần; tạm tính bảo hiểm thất nghiệp theo số tháng, mức lương bảo hiểm thất nghiệp; nhập tay quá trình tham gia BHXH để tính lương bình quân, số tiền có thể hưởng BHXH một lần.

download tra cuu bhyt bhxh

Tra cứu BHYT, BHXH, Ứng dụng quản lý thẻ bảo hiểm y tế, xã hội

Tra cứu BHYT, BHXH còn hỗ trợ tính lương GROSS - NET cá nhân, tính phí BHYT hộ gia đình theo mức lương cơ sở; mở liên kết giúp tra cứu hạn sử dụng BHYT, tra cứu mã số BHXH, tra cứu thông tin quá trình tham gia BHXH. Lưu ý: sau khi tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại, để tra cứu quá trình tham gia BHXH người dùng cần một số điện thoại đã được đăng ký với Cơ quan BHXH để nhận mã xác minh OTP, bạn cần liên hệ với cơ quan BHXH nơi bạn đóng BHXH để cập nhật số điện thoại

2. Những cập nhật chính của Tra cứu BHYT, BHXH:

- Quét mã QR thẻ BHYT
- Tính lương bình quân quá trình đóng BHXH.
- Tạm tính bảo hiểm thất nghiệp.
- Nhập thủ công quá trình tham gia BHXH để tính lương.
- Tính phí BHYT hộ gia đình theo mức lương cơ sở.
- Tra cứu thông tin quá trình tham gia BHXH.

3. Game liên quan

VssID cũng là ứng dụng thuộc lĩnh vực bảo hiểm số tại Việt Nam hỗ trợ cho việc tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội, chẳng hạn như An sinh xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp...ngoài ra với VssID người dùng cũng có thể tìm kiếm các Cơ quan An sinh xã hội tại Việt Nam; Số an sinh xã hội; Cơ sở y tế do An sinh xã hội đài thọ; Địa chỉ thanh toán... để nhận trợ giúp.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tra cứu BHYT, BHXH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tra cứu bhyt, bhxh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tra cứu BHYT, BHXH Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm