download Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội - Thủ tục, thỏa thuận thê nhà ở xã hội

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/04/2019

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội là mẫu hợp đồng được sử dụng trong giao dịch thuê nhà ở xã hội, nội dung bên trong hợp đồng nêu rõ thông tin tham gia ký kết hợp đồng, giá cho thuê, phương thức thanh toán… để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi mẫu hợp đồng dưới đây nhé.


Nhà ở xã hội là nhà được xây dựng bằng ngân sách của nhà nước để cho các đối tượng thuộc diện chính sách ưu tiên được thuê giá rẻ, các diện thuộc diện được thuê và mua nhà ở xã hội theo quy định của pháp luật nhà nước, các đôi tượng nằm trong diện quy định gồm có: Người có công với cách mạng, cán bộ công chức viên chức trong cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan Đảng và đoàn thể hưởng lương từ ngân sách nhà nước, sỹ quan quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, công nhân làm việc tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Bên cạnh đó nhà nước cũng hỗ trợ chính sách cho thuê nhà ở xã hội đối với những người khuyết tật, người già cô đơn, và các đối tượng đặc biệt khó khăn về nhà tại khu vực đô thi.


Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội
Download mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội cần trình bày thông tin cơ bản về thông tin giữa bên thuê và bên cho thuê nhà ở xã hội thông tin về họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, điện thoại. Cùng với đó là đặc điểm chính của nhà ở, giá thuê và phương thức thanh toán, thời điểm giao nhà ở và thời hạn thuê, quyền nghĩa vụ của các bên khi ký kết hợp đồng.. Sau khi đã đồng nhất về nội dung mẫu hợp đồng thuê nhà, các bên sẽ cam kết ký xác nhận, hợp đồng sẽ được sao kê thành 3 bản có giá trị tương đương mỗi bên sẽ giữ 1 bản và 1 bản lưu tại cơ quan quản lý nhà nước cấp tỉnh và có hiệu lức chính thức từ thời điểm ký kết.

Ngoài hợp đồng thuê nhà ở cho cá nhân thì các đơn vị, doanh nghiệp có thể tham khảo sang mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng để phục vụ cho quá trình sản xuất và làm kho bãi chứa hàng hóa của công ty, doanh nghiệp mình. Các nội dung chính cần đề cập đến trong hợp đồng thuê nhà xưởng là thông tin về hai bên tham gia hợp đồng, diện tích thuê, giá cả, thời hạn thuê, hình thức thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm