download Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội Phiên bản doc

Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội - Thủ tục mua bán nhà ở xã hội

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Nếu như bạn thuộc đối tượng mua nhà ở xã hội, các bạn có thể hoàn tất thủ tục mua nhà theo đúng quy định nhằm được cấp nhà trong thời gian sớm nhất, trong đó, hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội sẽ ghi lại toàn bộ những nội dung trao đổi của bên mua và bên bán nhà đầy đủ để các bên có thể có căn cứ thực hiện, đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng.


Đối với việc mua và thuê nhà ở xã hội, hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội chính là một thủ tục cần thiết và quan trọng nhằm ghi lại toàn bộ những thỏa thuận cũng như quyền lợi mà hai bên sẽ có được trong quá trình thực hiện hợp đồng. Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội cũng tương tự như các hợp đồng thuê nhà thông thường, trong đó, hai bên mua và bên bán, bên thuê và bên cho thuê sẽ phải thỏa thuận toàn bộ các nội dung quan trọng như tiền thuê mua, phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, thời hạn thuê (nếu thuê),... Việc thỏa thuận hợp đồng thuê nhà chi tiết, rõ ràng là rất cần thiết.


Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội
Download Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội - Thủ tục mua bán nhà ở xã hội

 

Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội sẽ phải có đầy đủ thông tin của các bên tham gia hợp đồng, đó sẽ là căn cứ để truy cứu trách nhiệm pháp lý nếu một trong hai bên không thực hiện được những thỏa thuận đưa ra. Cùng với đó, các bên sẽ thỏa thuận chi tiết về mức giá thuê mua, phương thức thanh toán, thời điểm giao nhận nhà ở và chuyển quyền sở hữu nhà ở, quyền và trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng,... Các bên bắt buộc phải thực hiện đầy đủ, chính xác những nội dung đã thỏa thuận.

Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội được soạn rất chặt chẽ, đảm bảo đầy đủ các thông tin về mặt pháp lý để những bên có liên quan bắt buộc phải thực hiện. Những phát sinh về tranh chấp quyền lợi trong hợp đồng sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận nhằm tìm kiếm được phương pháp xử lý thỏa đáng, thuyết phục, đảm bảo được quyền lợi hợp pháp cho các bên tham gia.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm về hợp đồng thuê nhà ở để nắm được những điểm giống và khác nhau giữa nhà ở thông thường và nhà ở xã hội, hợp đồng thuê nhà ở cần có sự thỏa thuận, đồng ý của hai bên là bên cho thuê và bên đi thuê.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê mua nhà ở xã hội Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm