download TranS cho Mac Mới nhất

TranS cho Mac

 Mới nhất
Download    

Download TranS cho Mac - Họp Video trực tuyến, Online

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/04/2020

TranS cho Mac là phần mềm họp video trực tuyến và học/dạy học online đến từ nhà phát triển Việt Nam được thiết kế sử dụng chung công nghệ với Zoom. Công cụ mang đến những tính năng mà bạn mong đợi nhất từ một chương trình hội nghị truyền hình tốt nhất để tổ chức cuộc họp và lớp học online hiệu quả, chất lượng.


1. Giới thiệu TranS cho Mac

Trong thời đại 4.0, hình thức làm việc từ xa và học online không còn là điều gì xa lạ nữa. Và để phục vụ cho nhu cầu chuyển đổi hình thức làm việc và học tập như vậy, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh, các ứng dụng hội nghị truyền hình đã được cải tiến kịp thời và ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng một giải pháp tương tác từ xa tuyệt vời và TranS cho Mac chình là một trong những công cụ như vậy.

Bằng cách download TranS cho Mac, các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục hay trường học có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi video với 49 người được hiển thị trên một màn hình, tương tự như Zoom và tận dụng nhiều tính năng hữu ích khác để có được trải nghiệm họp và dạy học online hiệu quả nhất. Theo Nam Việt Telecom - nhà cung cấp giải pháp hội nghị trực tuyến uy tín và chất lượng của Việt Nam, TranS cho Mac giúp người dùng tiết kiệm gần 80% khoản đầu tư ban đầu và hơn 90% chi phí bảo trì hàng tháng so với các giải pháp hội nghị video dựa trên phần cứng khác.

Giải pháp hội nghị video chuyên nghiệp TranS cho Mac có khả năng tương thích cao với kết nối Internet băng thông thấp và luôn đảm bảo chất lượng video cũng như audio tốt. Không bao gồm quá nhiều tính năng xa xỉ, nhưng mỗi tính năng mà phần mềm cung cấp đều rất thiết thực và hữu ích, đặc biệt phù hợp để tổ chức và quản lý các lớp học trực tuyến, chẳng hạn như tính năng điểm danh và xuất dữ liệu ra file Excel nhanh chóng. Tất cả đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

2. Tính năng nổi bật của TranS cho Mac:

- Chia sẻ màn hình, ảnh, file từ web, Google Drive, Dropbox hay Box dễ dàng.
- Chất lượng audio và video mượt mà.
- Gửi tin nhắn cá nhân và theo nhóm.
- Dễ dàng tổ chức cuộc họp và lớp học trực tuyến với các công cụ như trình chiếu, ghi hình, whiteboard...
- Hiển thị 49 người trên một màn hình.
- Mời người tham gia nhanh chóng qua số điện thoại hoặc email.

3. Phần mềm liên quan.

Phần mềm Zoom Meetings cũng là công cụ được nhiều người lựa chọn trong việc họp và dạy học trực tuyến hiện nay, tuy nhiên thì Zoom Meetings hiện chưa hỗ trợ trên máy Mac, vì thế các bạn có thể sử dụng thông qua trình duyệt web nhé.



Liên kết tải về - [32.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TranS cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trans cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TranS cho Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TranS cho Android 5/5 Ứng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android
  • Fuze 3/5 Phần mềm họp video chuyên nghiệp cho PC, Mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm