download Free Conference Call Cho Android

Free Conference Call

 Cho Android

Download Free Conference Call - Họp hội thảo trực tuyến nhiều thành viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/05/2018

Free Conference Call là phần mềm họp video dành cho nền tảng di động, hỗ trợ tổ chức hoặc tham gia một cuộc họp, chia sẻ nội dung hoặc trò chuyện với những người tham gia cuộc họp ở mọi nơi, mọi lúc. Free Conference Call cung cấp sự tự do và linh hoạt để tổ chức các cuộc họp trực tuyến với âm thanh HD, hội nghị video và chia sẻ màn hình.


 

1. Giới thiệu về Free Conference Call

Free Conference Call có cách thức hoạt động đơn giản: trước hết bạn đăng ký với một email và mật khẩu, cung cấp cho người tham gia số quay số và mã truy cập của bạn cộng với ngày và giờ của cuộc gọi để mời thành viên, bắt đấu cuộc hội thảo trực tuyến, vào thời điểm diễn ra hội nghị của bạn, tất cả những người tham gia gọi số quay số trong nước của họ theo sau là mã truy cập của chủ nhà.

free conference call

Download Free Conference Call, Họp hội thảo trực tuyến nhiều thành viên

Free Conference Call cung cấp tùy chọn quay số vào cuộc gọi hội nghị bằng kết nối internet của bạn, mời bất cứ người bạn hoặc người đồng nghiệp nào từ bất cứ nơi đâu trên thế giới. Free Conference Call tạo cuộc hội thảo âm thanh HD miễn phí cho tối đa 1.000 người tham gia, giúp chia sẻ màn hình để cùng cộng tác vào một nhiệm vụ và dự án, rút ngắn mọi khoảng cách của bạn trong một hội nghị trực tuyến và giảm bớt các chi phí gọi điện.

Zoom cũng là phần mềm họp video trực tuyến giúp kết nối nhiều thành viên trong môi trường video chất lượng cao, giải quyết công việc từ xa hiệu quả, các doanh nghiệp hay cá nhân có thể tải zoom để họp trực tuyến hay học online với giáo viên trong mùa dịch Covid.

2. Các đặc điểm chính của Free Conference Call:

- Tạo các cuộc họp video trực tuyến trên nền tảng di động.
- Hội thảo âm thanh HD miễn phí cho tối đa 1.000 người tham gia.
- Cuộc họp trực tuyến với chia sẻ màn hình và hội nghị video.
- Phóng to hoặc thu nhỏ nội dung chia sẻ màn hình.

3. App liên quan

Workplace by Facebook cũng là phần mềm tạo các cuộc họp nhóm trực tuyến thông qua các cuộc gọi thoại và video, hỗ trợ làm việc và cộng tác trong các dự án, với Workplace by Facebook bạn có thể tạo nhóm để tạo một bài đăng, thảo luận, hoặc có thể thêm ảnh, video, hoặc tài liệu cho các thành viên khác trong nhóm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Conference Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free conference call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Conference Call Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm