download Bowling Online 2 Cho Android

Bowling Online 2

 Cho Android

Download Bowling Online 2 - Game bowling cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2021

Bowling Online 2 là game Bowling có hoạ 3D bắt mắt và chân thực cho bạn cơ hội để trải nghiệm chơi bowling theo thời gian thực trên thiết bị Android của bạn. Bạn có thể chơi bowling, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác trong game. Với Bowling Online 2, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy như bạn đang chơi bowling ngoài đời thực.


Chơi Bowling là sở thích của nhiều người hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ bởi trò chơi này giúp họ giải trí và xả stress cực tốt. Có lẽ chính vì vậy mà Bowling cũng trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà lập trình game. Và thực tế là hiện nay có rất nhiều game mô phỏng bowling được phát hành cho những người dùng có niềm đam mê với bowling. Với thiết bị Android, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn game Bowling Online 2. Cùng tìm hiểu về game này xem nó có gì đặc biệt bạn nhé!

1. Giới thiệu chung về Bowling Online 2

Bowling Online 2 là game mô phỏng trò chơi bowling hấp dẫn và thú vị cho phép bạn trải nghiệm chơi bowling trên thiết bị Android. Trong game, bạn có thể chơi bowling trực tuyến với tối đa 6 người chơi. Đây sẽ là nơi mà bạn có những phút giải trí thú vị cùng với những người bạn của bạn và những người chơi thực khác. Bạn có thể trò chuyện với những người chơi khác khi chơi game, tuỳ chỉnh giao diện của quả bóng, cần gạt bóng và các làn ném bóng bowling.

Download Bowling Online 2

Download Bowling Online 2 - Game bowling cho điện thoại Android

Với nền đồ hoạ 3D vô cùng bắt mắt và điều khiển khi chơi game rất dễ dàng, Bowling Online 2 chắc chắn là một game mô phỏng thể thao đầy thách thức dành cho mọi lứa tuổi. Trong game còn có rất nhiều tính năng lý thú khác, khiến bạn không bao giờ muốn ngừng chơi Bowling Online 2.

Download Bowling Online 2

Tải Bowling Online 2 - Game mô phỏng bowling cho mobile

Game Bowling Online 2 hiện nay có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể downlad và chơi game Bowling Online 2 hoàn toàn miễn phí. Game hiện có hàng triệu người chơi trên toàn cầu và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Nếu bạn là người yêu thích và có niềm đam mê đặc biệt với bowling, bạn không nên bỏ qua Bowling Online 2.

Download Bowling Online 2

Download Bowling Online 2 - Game bowling online

2. Các tính năng nổi bật của game Bowling Online 2

Bowling Online 2 cho phép bạn trải nghiêm những tính năng thú vị sau:

- 3 chế độ chơi cho bạn lựa chọn

Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn Single Game, Local Game và Online Game

- Game online nhiều người chơi theo thời gian thực

Trong game, bạn có thể tạo các trận đấu và chơi với tối đa 6 người chơi khác trong cùng một trận đấu trực tuyến theo thời gian thực.

- Đồ hoạ đẹp mắt

Với nền đồ hoạ 3D bắt mắt, trận đấu của bạn sẽ hấp dẫn và chân thực hơn. Bạn sẽ có cảm giác như bạn đang chơi một trận bowling ngoài đời thực. Bạn có thể tuỳ chỉnh chất lượng đồ hoạ ở 3 mức độ thấp, trung bình và cao.

- Hiệu ứng âm thanh hấp dẫn mang đến người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn

- Điều khiển game dễ dàng

Bạn có thể điều khiển game dễ dàng trên màn hình cảm ứng của thiết bị Android của bạn. Mọi hành động đều có độ chuẩn xác và nhanh chóng.

- Tuỳ chỉnh các yếu tố trong game

Bạn có thể tuỳ chỉnh màu sắc, diện mạo cho quả bóng, chai bowling, các làn ném bóng bowling, ...

- Trò chuyện trong game

Bạn có thể chat với những người chơi khác trong Bowling Online 2. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể kết nối và có thêm nhiều bạn bè hơn.

- Mời bạn bè vào chơi game

Bạn có thể gửi lời mời chơi game đến những người chơi khác trong game. Đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể chấp nhận lời mời chơi game từ những người chơi khác gửi đến bạn.

- Hiển thị bảng xếp hạng điểm cao cho bạn

- Lưu thành tích chơi game bowling của bạn

- Tương thích với nhiều thiết bị Android

Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên là bạn có thể cài đặt và chơi Bowling Online 2.

- Giao diện game đơn giản và trực quan, dễ điều hướng

- Kích cỡ nhỏ và hoàn toàn miễn phí

Nhà phát triển game Bowling Online 2 vẫn đang liên tục nỗ lực, cố gắng để nâng cấp game, bổ sung thêm thử thách và những tính năng mới cho Bowling Online 2 để người chơi có được những trải nghiệm chơi game tốt nhất. Download Bowling Online 2 ngay hôm nay để chơi và trải nghiệm. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn nhé! Nếu bạn yêu thích Bowling Online 2, hãy để lại đánh giá 5 sao cho game và chia sẻ đến người thân cũng như bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Các trò vui ngày Halloween 2019
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp những trò vui ngày Halloween như trò chơi Halloween truyền thống cho kẹo hay bị ghẹo, trò chơi đớp táo, săn bí ngô, ma bowling ... Tất cả những trò chơi này không chỉ dành cho người lớn, trẻ em chơi mà các thành viên trong gia đình có thể chơi cùng nhau.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bowling Online 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bowling online 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bowling Online 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm