download Tropicmania Cho Android

Tropicmania

 Cho Android

Download Tropicmania - Game giải đố match 3 ghép trái cây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2023

Tropicmania là một tựa game giải đố ghép 3 với những câu chuyện độc đáo. Lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới tươi tốt, nhiệm vụ của người chơi trong Tropicmania là hoàn thành cách câu đố ghép 3 cổ điển để kiếm tiền thưởng, giúp bộ đôi nhà thám hiểm Jen và chú Archibald của cô ấy cải tạo hòn đảo và trang hoàng cho khu nghỉ dưỡng của họ.



1. Tropicmania - Giải các câu đố ghép 3 đầy thách thức để cải tạo đảo nhiệt đới

Sở hữu lối chơi ghép 3 độc đáo, Tropicmania mang đến sự kết hợp giữa trí tuệ và tốc độ, khi bạn phải nhanh nhẹn tìm cách kết hợp để tạo ra các combo mạnh mẽ. Game cung cấp hơn 100 cấp độ đa dạng để người chơi có cơ hội thể hiện tài năng ghép trái cây của mình. Từ việc đánh bại thời gian đối với các cấp độ thách thức đến việc thu thập các trái cây, trò chơi mang đến một loạt các mục tiêu thú vị để bạn thử sức.

tai tropicmania

Download Tropicmania - Trang trí khu nghỉ dưỡng trong mơ của bạn

Số tiền kiếm được từ việc hoàn thành các câu đố ghép 3 cổ điển, bạn sẽ sử dụng để trang trí hàng chục khu vực trên đảo nhiệt đới của Tropicmania. Từ các nhà hàng bên bờ biển đến nhà nghỉ trượt tuyết trên đỉnh núi. Hãy cố gắng hoàn thành trang trí sớm nhất có thể để được mở khóa hòn đảo mới, khu vực mới, biến đổi toàn bộ quần đảo trở thành khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bậc nhất.

Cũng là game giải đố match-3 nối trái cây hấp dẫn, Sweet Fruit POP sẽ thách thức người chơi với một nhiệm vụ vừa đơn giản lại vừa hóc búa, đó là ghép nối nhiều hơn 3 loại trái cây giống nhau để thu thập chúng. Đặc biệt Sweet Fruit POP còn được tối ưu hóa cho mọi thiết bị và có thể chơi offline không cần kết nối Internet.

Song song với yếu tố giải đố game match 3 cổ điển, Tropicmania cũng mang đến vô số câu chuyện độc đáo để người chơi khám phá. Mỗi câu đố ghép 3 được hoàn thành, những bí ẩn và câu chuyện thú vị sẽ dần được tiết lộ. Game sẽ thường xuyên cập nhật nhiều cấp độ, khu vực và sự kiện để người luôn tìm thấy những nội dung mới mẻ khám phá. Một cuộc hành trình trên đảo đầy thú vị, kho báu và phiêu lưu đang chờ bạn khám phá.

2. Tải Tropicmania cho iPhone, Android

Tải Tropicmania về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game giải đố ghép 3 cổ điển kết hợp yếu tố phiêu lưu khám phá.
- Hàng trăm cấp độ với các mục tiêu và thách thức đa dạng.
- Khám phá câu chuyện thú vị đằng sau câu đố ghép 3.
- Thường xuyên cập nhật sự kiện, cấp độ và khu vực để người chơi khám phá.
- Đồ họa tươi sáng, thiết kế đáng yêu.

3. Game liên quan

Tương tự như Tropicmania, Wild Catch And Ranch cũng là game giải đố ghép 3 cổ điển đi kèm yếu tố RPG, cho phép bạn mở khóa những tính năng mới sau khi chinh phục màn chơi, đồng thời tự do quản lý và phát triển trang trại của riêng mình.


Liên kết tải về - [113 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tropicmania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tropicmania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tropicmania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm