download True Love Cho Android

True Love

 Cho Android

Download True Love - Ứng dụng hẹn hò, kết bạn mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2021

True Love là ứng dụng hẹn hò mang đến cho các bạn trẻ cơ hội gặp gỡ những người bạn mới trên thế giới, trò chuyện trong một môi trường riêng tư và an toàn. True Love là cách nhanh nhất để bắt đầu mối quan hệ với trận đấu hoàn hảo của bạn từ ngày hôm nay, chỉ cần tạo tài khoản của bạn, điền vào hồ sơ của bạn và tìm kiếm bạn bè.


1. Giới thiệu về True Love

True Love cho phép người dùng kết nối và trò chuyện với những người bạn muốn, nếu bạn không muốn tiếp tục trò chuyện với ai đó, bạn có thể cho vào danh sách cấm, báo cáo, v.v. Bạn có thể xóa các cuộc hội thoại, tin nhắn của mình, chỉ cần giữ thông tin bạn muốn. True Love mang đến nền tảng hoàn hảo để tìm phụ nữ và tìm đàn ông từ bất kỳ nơi nào bạn muốn, chỉ cần cập nhật sở thích, độ tuổi, khoảng cách và tất cả các tùy chọn để có được những đối tượng phù hợp nhất.

true love

Download True Love, Trò chuyện, hẹn hò, kết bạn mới

True Love mang đến cho bạn cơ hội để có được một cuộc tình lãng mạn, gặp gỡ những người độc thân, hẹn hò trực tuyến hay đơn giản chỉ để kết bạn và làm quen với những người mới thú vị. Nếu bạn muốn làm cho hồ sơ của bạn hấp dẫn hơn, hãy tải lên những bức ảnh, video đẹp nhất của bạn, điền vào tất cả hồ sơ của bạn và chọn người bạn thích hoặc không thích. Bạn có thể vuốt và chọn nếu bạn thích người bạn nhìn thấy. Nhấn để xem tiểu sử, ảnh của họ, đừng lãng phí thời gian, hãy nhấn Like ngay nếu bạn thích một ai đó.

2. Các đặc điểm chính của True Love:

- Hẹn hò, trò chuyện, kết bạn mới.
- Tìm kiếm đàn ông và phụ nữ độc thân với nhiều tiêu chí.
- Bổ sung vào hồ sơ các hình ảnh, video đẹp mắt.
- Nhấn Like với những người bạn thích.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo OkCupid cũng là ứng dụng hẹn hò tương tự, hỗ trợ bạn trong việc hẹn hò, tìm người yêu và chia sẻ sở thích và đam mê với những người khác, đặc biệt OkCupid còn sử dụng chức năng thu hẹp phạm vi tìm kiếm khi bạn muốn tìm người nào đó và cung cấp thông tin cá nhân cụ thể của những người mà bạn quan tâm.

Zalo cũng là ứng dụng chat video, chat thoại và cả nhắn tin tích hợp tính năng tìm bạn hẹn hò được nhiều bạn trẻ tin dùng, hiện Zalo đã bổ sung chức năng truyền file, chế độ bảo mật cũng tốt hơn, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số thủ thuật Zalo để sử dụng tiện ích này hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm True Love được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat true love là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

True Love Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DateU 3/5 Hẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • Tinder Lite 3/5 Hẹn hò, kết bạn, mở rộng mối quan hệ
  • EZMatchỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • TWO LoveỨng dụng kết bạn, hẹn hò qua điện thoại Android
  • DooDooHẹn hò, kết bạn miễn phí
  • TantanỨng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Lovely JaumoỨng dụng tìm bạn cho phụ nữ độc thân
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm