download True Skate cho iPhone

True Skate

 cho iPhone

Download True Skate - Game điều khiển ván trượt cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2019

True Skate là tựa game thể thao về bộ môn ván trượt đã từng khiến hàng triệu game thủ trên khắp thế giới say mê. Với lối chơi khá thú vị, bạn sẽ trượt ván trong True Skate không phải bằng chân mà bằng 2 đầu ngón tay của mình.




Trượt ván là một môn thể thao mạo hiểm thời thượng, đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp và người chơi phải có sức khỏe, sự dẻo dai. Nếu bạn đam mê bộ môn này nhưng lại chưa có cơ hội hay điều khiển thử thì True Skate cho Android chính là sân chơi được tạo ra dành cho bạn. Trò chơi xây dựng các động tác và chuyển động vật lý vô cùng chân thực.

true skate

Download True Skate - Game trượt ván đường phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia True Skate cho iPhone, người chơi sẽ thực hiện các động tác như xoay người, kick filp, back side hay nhảy lên và xoay ván trên không đều tạo cảm giác rất thực, y như chính bạn đang thực hiện vậy. Đây là trò chơi trượt ván đường phố chính thức dành cho các thiết bị di động. Nó phổ biến ở 80 quốc gia và được yêu thích bởi những người trượt ván trên toàn thế giới.

Zombies vs Chucky là tựa game kinh dị có đồ họa và lối chơi khá đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, bạn sẽ vào vai nhân vật Chucky trong Zombies vs Chucky sử dụng những chiếc rìu để ngăn chặn cuộc xâm lăng của lũ thây ma khát máu.

true skate 2

Tải True Skate - Game điều khiển ván trượt cho di động

Hệ thống ván trượt phong phú của True Skate cũng là điểm cuốn hút khó cưỡng lại với những ai hâm mộ môn thể thao này. Tất cả đều khá đắt mắt nhờ game màu sặc sỡ, hình vẽ graffiti nổi bật, đánh trúng sở thích giới trẻ. Bên cạnh đó, cơ chế vận hành game được nhà phát hành liên tục cải tiến nhằm mang tới trải nghiệm mượt mà, thoải mái nhất trên mobile.

Ngoài ra bạn có thể giải trí nhẹ nhàng với Loonley Toons Run, tựa game chạy không ngừng được thiết kế với sồ họa đẹp mắt, trong Loonley Toons Run bạn sẽ điều khiển chú thỏ di chuyển trên đường, thu thập những đồng tiền vàng và cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm True Skate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat true skate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

True Skate cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm