download Tài liệu tự học tiếng Nhật (Tự học tiếng Nhật)

Tài liệu tự học tiếng Nhật

 (Tự học tiếng Nhật)

Download Tài liệu tự học tiếng Nhật - Học tiếng Nhật cơ bản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/07/2017

Hiện nay, có rất nhiều tài liệu tự học Tiếng Nhật trên vô số website khác nhau khiến người học không biết lựa chọn tài liệu nào mới chuẩn xác và hay, khiến người học phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm, săn lùng và mua các đầu sách rất tốn kém tiền bạc. Hiểu được điều này, Taimienphi.vn đã sưu tầm và cập nhật ngay lập tức Tài liệu tự học tiếng Nhật đầy đủ và chuẩn với mong muốn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích tiếng Nhật một tài liệu hữu ích và dễ dàng tải về máy để học tập.


Tài liệu tự học tiếng Nhật là tài liệu dưới định dạng PDF cung cấp các kiến thức về động từ, tính từ trong tiếng Nhật, giúp những người mới bắt đầu có thể học tiếng Nhật sơ đẳng. Tiếng Nhật đang là một ngôn ngữ đang được người Việt theo học rất nhiều bởi các công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều.

Tài liệu tự học tiếng Nhật gồm 2 nội dung chính: tính từ tiếng Nhật, 40 động từ tiếng Nhật. Đây là những từ loại cơ bản trong tiếng Nhật, chỉ cho người học cách dùng tính từ, động từ trong câu để áp dụng vào hoàn cảnh giao tiếp cụ thể. Các bài học gồm cả kiến thức lý thuyết và những ví dụ cụ thể để người học nhớ lâu hơn.

download tai lieu tu hoc tieng nhat

Tài liệu tự học tiếng Nhật được trình bày và sắp xếp theo hệ thống kiến thức dễ hiểu, cung cấp kiến thức cơ bản về tiếng Nhật cho người học, nói được những câu giao tiếp cơ bản. Hệ thống từ vựng trong tài liệu khá phong phú, nhiều chủ đề khác nhau.

Tài liệu tự học Tiếng Nhật mà Taimienphi.vn chia sẻ với độc giả trong bài viết này là tài liệu bản đầy đủ và chuẩn xác được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích tiếng Nhật lựa chọn. Mặc khác, tài liệu tự học Tiếng Nhật này phù hợp với nhiều đối tượng học Tiếng Nhật khác nhau, từ người mới bắt đầu học cho đến học nâng cao. Người học có thể tải miễn phí tài liệu giáo dục học tập này về máy và sử dụng mà không phải mất thời gian tìm kiếm hoặc bỏ một khoản tiền không hề nhỏ để mua sách ở các tiệm sách.

Trong tài liệu tự học Tiếng Nhật này sẽ được chia thành các phần, bài khác nhau để tiện cho việc học Tiếng Nhật của học sinh, sinh viên. Với phần ngữ pháp, người học sẽ trải qua 50 bài giáo trình Minna cơ bản với các kiến thức chuẩn xác như giáo trình chính thống nên bạn có thể yên tâm và chất lượng các bài học, tiếp theo người học đến với giáo trình Minano Nihongo phần nâng cao, tương đương mức N4 giúp người học nghiên cứu sâu hơn về Tiếng Nhật. Người học cũng sẽ học về bảng chữ cái Katakana và Hiragana có kèm theo các file nghe và phát âm nhằm giúp các bạn học viết và nói chuẩn xác như người Nhật.

Với phần từ điển thì người học sẽ được học từ vựng, luyện nghe tiếng nhật cơ bản và nâng cao. Tất cả những file tiếng và tài liệu đều được sưu tầm theo chương trình chuẩn. Phần toàn tập về hán tự Kanji từ cơ bản đến nâng cao gồm có rất nhiều tài liệu khác nhau như 1950 chữ Kanji hay 200 Kanji được sử dụng phổ biến, 2000 chữ Kanji cơ bản, quy tắc học Kanji hiệu quả và nhanh chóng…. Tất cả đều mong muốn mang lại cho người học một tài liệu đầy đủ và chuẩn xác để việc học Tiếng Nhật đạt hiệu quả cao nhất. Để giúp bạn đọc có thêm nhiều tài liệu phục vụ cho quá trình học tiếng Nhật của mình Tải Miễn Phí cũng chia sẻ thêm nhiều nội dung tài liệu khác như giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo một trong những bộ giáo trình được đánh giá uy tín và chất lượng nhất trong quá trình giảng dạy tiếng Nhật, bộ giáo trình gồm 50 bài học cơ bản từ trình độ sơ cấp, nếu có nhu cầu tham khảo thêm thì các bạn đọc giả cùng theo dõi nhé. 

Việc học các ngôn ngữ mới luôn là thử thách khó khăn, đòi hỏi người học phải kiên trì và có niềm đam mê, nếu không sẽ rất nhanh chán và nản lòng và việc tự học Tiếng Nhật thông qua tài liệu cũng vậy, người học cần có niềm đam mê nhất định và kế hoạch học thật khoa học thì mới có thể nói và viết thành thạo tiếng Nhật như tiếng mẹ đẻ. Ngoài việc tham khảo các tài liệu này thì người học cũng nên thường xuyên sử dụng tiếng Nhật để giao tiếp, liên lạc hàng ngày hoặc tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật, đọc truyện hoặc xem phim tiếng Nhật để việc học trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nội dung chính của Tài liệu tự học tiếng Nhật:

- Kiến thức về tính từ và động từ tiếng Nhật
- Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu
- Các ví dụ đi kèm các câu trong hoàn cảnh cụ thể


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 11 trang 29 SGK Hình Học - Phép vị tự
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phép vị tự là gì, cách giải bài Phép vị tự được tiến hành ra sao là thắc mắc của rất nhiều các em học sinh lớp 11. Để có thể làm bài cũng như học tốt toán 11 các em có thể ứng dụng tài liệu Giải Toán lớp 11 với những chủ đề khác nhau để hỗ trợ quá trình làm toán, củng cố và trau dồi kiến thức hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 11 được cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Soạn bài Kim tự tháp Ai Cập, Chính tả Nghe, viết Tiếng Việt lớp 4
    Chính tả là một phân môn không chỉ giúp học sính rèn luyện chữ viết mà còn giúp các em nắm vững các quy tắc viết đúng chính tả, vì vậy, bài soạn chính tả Kim tự tháp Ai Cập - Tiếng Việt lớp 4 sẽ là
  • Tổng hợp các phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nói giỏi tiếng Anh có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trên cả con đường học vấn và sự nghiệp. Ngoài các cách học thông thường thì vẫn có không ít người lựa chọn cách tự học ngôn ngữ này. Cùng Taimienphi.vn điểm qua một số phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả trong bài viết này nhé.
  • Giải bài tập trang 22 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về dãy số tự nhiên và viết số tự nhiên trong hệ thập phân, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo cách giải bài tập trang 22 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 - So sánh và xếp thứ tự các số tự nhiên để nắm bắt được kiến thức dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 4 để có thể ứng dụng những hướng dẫn cũng như bài giải được cập nhật chi tiết dưới đây
  • Giải bài tập trang 19 SGK toán 4
    Bài trước các bạn đã được tìm hiểu nội dung triệu và lớp triệu, bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tham khảo về cách giải bài tập trang 19 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4 - Dãy số tự nhiên cùng
  • Bảng tra thép hình I, H, U, V, L chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cập nhật bảng Tra thép hình I, H, V, L chuẩn trong bài viết dưới đây. Hiện nay, thép là một nguyên vật liệu rất phổ biến và không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, đặc biệt là lĩnh vực xây dựng. Thành phần chính của Thép là hợp kim chứa các nguyên tố như sắt, cacbon và một số nguyên tố hóa học khác.
  • Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự này cũng khá phức tạp, khó nhớ nên các bạn vẫn chưa update được hết. Bài viết dưới đây là tổng hợp các bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au mà Taimienphi muốn dành cho các bạn để thực hiện thao tác này.
  • Giải bài tập trang 37 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giải bài tập trang 37 SGK Toán 8 Tập 2 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 8 có thể ứng dụng để giải bài tập liên hệ giữa thứ tự và phép cộng một cách dễ dàng cũng như hỗ trợ quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức nhanh chóng. Tài liệu giải Toán lớp 8 chủ đề liên hệ giữa thứ tự và phép cộng được cập nhật đầy đủ với những kiến thức cũng như bài giải bài tập rất dễ hiểu đảm bảo các em ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất
  • Giải bài tập trang 20 SGK toán 4
    Bài trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về dãy số tự nhiên cùng với những nội dung khá hữu ích, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo cách giải bài tập trang 20 SGK toán 4 Bài
  • Giải toán lớp 5 trang 111, 112 VBT tập 2, Tự kiểm tra, bài 89
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giải Toán lớp 5 trang 111, 112 VBT tập 2, Tự kiểm tra, bài 89 là tài liệu hữu ích hướng dẫn giải bài tập 1, 2, 3 của phần 1, 2, 3, các em cùng tham khảo để có thể nắm chắc kiến thức, củng cố được cách làm bài tập. Từ đó có thể học tốt, yêu thích môn Toán này.
  • Cách sửa lỗi máy in ra ký tự lạ, lỗi font chữ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Khi xảy ra lỗi với dữ liệu được gửi đến máy in, máy in sẽ in ra tài liệu chứa ký tự lạ, chữ cái lộn xộn hoặc văn bản bị xáo trộn. Nếu vấn đề chỉ xảy ra một lần và tự khắc phục, bạn không cần phải lo lắng về nó. Nhưng nếu nó xuất hiện lặp đi lặp lại, bạn có thể gặp sự cố với cáp máy in, phần mềm máy in, file cụ thể hoặc tệp phông chữ. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sửa lỗi máy in in ra ký tự lạ hiệu quả và đơn giản.
  • Soạn bài Viết bài tập làm văn số 2, Văn tự sự
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tài liệu soạn bài Viết bài tập làm văn số 2, Văn tự sự SGK Ngữ văn lớp 9 dưới đây không chỉ giúp các em học sinh chuẩn bị bài học tốt mà còn giúp các em trau dồi về cách kể câu chuyện, sắp xếp bố cục, lời văn hợp lý cho việc thực hành viết bài văn kể chuyện.
  • Giải Toán lớp 6 trang 12, 13 tập 1 sách Cánh Diều - Tập hợp các số tự nhiên
    Giải Toán lớp 6 trang 12, 13 tập 1 sách Cánh Diều - Tập hợp các số tự nhiên là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 6, các em xem để có thể làm bài tập về nhà của bài học Tập hợp các số tự
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu tự học tiếng Nhật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu tự học tiếng nhật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu tự học tiếng Nhật (Tự học tiếng Nhật)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm