download Từ điển Nhật Việt cho Android Cho Android

Từ điển Nhật Việt cho Android

 Cho Android

Download Từ điển Nhật Việt cho Android - Ứng dụng từ điển cho người học tiếng Nhật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/05/2020

Từ điển Nhật Việt cho Android là ứng dụng từ điển dành cho người Việt Nam học tiếng Nhật, bộ từ điển Nhật Việt cho Android bao gồm từ điển Nhật - Việt, Việt - Nhật, Hán tự, Ngữ pháp với đầy đủ các tính năng tra cứu Kanji, Hiragana, Romanji, Tiếng Việt và bản vẽ Kanji.



Thông qua Từ điển Nhật Việt cho Android, người dùng có thể tra cứu từ vựng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt, Romanji, Hiragana. Tra cứu ngữ pháp tiếng Nhật, Kanji, đầy đủ thông tin về chữ Kanji được giải nghĩa theo từ điển chữ Hán.

tu dien nhat viet cho android

 

Tải Từ điển Nhật Việt cho Android - Ứng dụng tra từ tiếng Nhật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Từ điển Nhật Việt cho Android mang tới cho người dùng hơn 250 ngàn từ vựng Nhật-Việt, hơn 75 ngà từ vựng Việt-Nhật, hơn 8000 chữ Kanjii từ điển Hán - Việt với giải nghĩa theo từ điển Hán Việt. Cùng với đó là hơn 500 cấu trúc ngữ pháp được giải thích rõ ràng và có ví dụ cụ thể. Tiện ích được hơn 200 ngàn người sử dụng Mazii bổ sung thêm dữ liệu hàng ngày.

Đọc mã vạch cho Android là ứng dụng giúp bạn đọc nhanh các loại mã vạch và hiển thị nội dung như văn bản, liên kết web, hoặc địa chỉ liên hệ, với chức năng thông minh và đơn giản Đọc mã vạch cho Android hiện được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.

tu dien nhat viet cho android 2

Download Từ điển Nhật Việt cho Android - Ứng dụng từ điển cho người học tiếng Nhật

Từ điển Nhật Việt cho Android cũng là tiện ích hỗ trợ học viết Kanji, trình bày cách viết chữ Kanji. Bên cạnh đó, chức năng luyện đọc báo, giúp bạn đọc báo tiếng Nhật dễ dàng hơn. Tính năng từ vựng của tôi, đánh dấu và tổ chức từ vựng một cách hiệu quả

Ngoài ra, nếu đang học tiếng Hàn chắc hẳn bạn sẽ cần tới ứng dụng từ điển Hà Việt để hỗ trợ, đặc biệt Từ điển Hàn Việt có thẻ tự động nhận diện chữ, từ đó dịch nghĩa cho phù hợp mà không cần phải cài đặt hoặc chuyển qua lại.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Nhật Việt cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển nhật việt cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Nhật Việt cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm