download Tư duy là tồn tại Doc

Tư duy là tồn tại

 Doc

Download Tư duy là tồn tại - Tầm quan trọng của tư duy, nhận thức

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/04/2018

Tư duy là tồn tại là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới, của tác giả Edward de Bono giúp bạn thấy được tầm quan trọng của tư duy, nhận thức và hướng dẫn cách tư duy hiệu quả để vận dụng vào hành động cụ thể. Tác giả đã đề cập đến phương pháp 6 chiếc mũ tư duy nhấn mạnh đến sự thông minh, kinh nghiệm và thông tin của con người.





Tư duy là tồn tại
Download Tư duy là tồn tại - Phần mềm Tầm quan trọng của tư duy, nhận thức

Liên kết tải về - [150 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sân si là gì?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nhiều người hay nói bạn Sân si, nhưng bạn lại không hiểu Sân si là gì? những gì ta được hưởng hay phải chịu đều bắt nguồn từ chính những điều bản thân ta nghĩ, những điều ta làm. Nếu như không kiểm soát được những điều đó thì hậu quả chúng ta sẽ phải tự mình gánh chịu. Và một trong những kiểu người sẽ không thể đạt được thành công và hưởng những điều tốt đẹp là những người Sân si.
  • CTM trong bóng đá là gì? không CTM là gì?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đối với những người thường xuyên chơi đá bóng, xem bóng đá thì không còn xa lạ với cụm từ CTM nữa nhưng với những người mới xem thì CTM trong bóng đá gì và các đội thường nói không CTM nghĩa là gì? là thuật ngữ hoàn toàn mới. Các bạn cùng tham khảo bài viết này để có thể giải đáp, hiểu hơn khi xem bóng đá.
  • Top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vẽ sơ đồ tư duy là một trong những biện pháp hỗ trợ lập kế hoạch giúp phát huy khả năng sáng tạo, tính logic. Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính với nhiều mẫu sơ đồ, nhãn dãn cực đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất tại đây để tải về và sử dụng nhé.
  • Phí duy trì tài khoản BIDV, phí quản lý tài khoản BIDV l tháng, 1 năm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Phí duy trì tài khoản BIDV được ngân hàng BIDV quy định khác nhau cho từng loại thẻ, thấp nhất 20.000VND/TK/tháng cho tài khoản VND và 1USD/TK/tháng cho tài khoản ngoại tệ. Với tư cách là chủ tài khoản BIDV, bạn cần nắm được chi tiết các loại phí này để đưa ra phương thức sử dụng tài khoản tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho mình.
  • Sơ đồ tư duy Người trong bao
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Người trong bao của Sê-khốp đã bàn đến một kiểu người, một lối sống tồn tại trong xã hội Nga Xô Viết những năm cuối thế kỉ XIX. Tìm hiểu chi tiết về vấn đề này, các em hãy cùng theo dõi Sơ đồ tư duy Người trong bao dưới đây nhé.
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Sơ đồ tư duy Tiếng gà trưa
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nếu các em đang gặp khó khăn trong việc ghi nhớ kiến thức của bài Tiếng gà trưa thì bài Sơ đồ tư duy Tiếng gà trưa dưới đây chính là tài liệu học tập mà các em không nên bỏ qua.
  • Sơ đồ tư duy Lai tân
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu các em đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu và phân tích nội dung bài Lai tân thì Sơ đồ tư duy Lai tân là tài liệu học tập mà các em không nên bỏ qua.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm top game Android hay như Fortnite dưới 200 MB tại đây để thay thế nhé.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn
    Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.
  • Sơ đồ tư duy Sóng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sóng là bài học quan trọng trong chương trình Ngữ văn lớp 12 học kì 1, để củng cố thêm kiến thức về bài thơ, bên cạnh bài học trên lớp cùng bài phân tích Sóng đã được giới thiệu tại Taimienphi.vn, các em có thể tham khảo thêm Sơ đồ tư duy Sóng dưới đây.
  • Samsung Security Policy Update là gì?
    Tại thời điểm hiện tại, bạn sử dụng bao nhiêu thẻ tín dụng trên điện thoại Samsung của mình? Có bao nhiêu mật khẩu bạn đã nhập trong các tài khoản và ứng dụng khác nhau? Các chính sách bảo mật của
  • Sơ đồ tư duy Khe chim kêu
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Khe chim kêu là tác phẩm nước ngoài tiêu biểu được đưa vào chương trình học của học sinh lớp 10. Sơ đồ tư duy Khe chim kêu sẽ là tài liệu học tập mà các em không thể bỏ qua để củng cố kiến thức về tác phẩm.
Tư duy là tồn tại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tư duy là tồn tại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tư duy là tồn tại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tư duy là tồn tại Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logic Master 3/5 Game câu đố kiểm tra nhận thức
  • Elevate 3/5 Ứng dụng luyện trí não, tăng cường nhận thức
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm