download Từ vựng tiếng Anh về trang phục File DOC

Từ vựng tiếng Anh về trang phục

 File DOC

Download Từ vựng tiếng Anh về trang phục - Học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/01/2018

Từ vựng tiếng Anh về trang phục rất phong phú, vì vậy, sau khi học xong những từ vựng này, các bạn đã có thêm được một số lượng vốn từ để có thể tự tin thực hiện những giao tiếp hoặc các bài tập có xuất hiện từ vựng về trang phục.


Từ vựng trang phục khá thông dụng trong tiếng Anh, vì vậy, các bạn có thể hoàn thiện vốn từ liên quan đến lĩnh vực này thông qua tài liệu từ vựng tiếng Anh về trang phục được tổng hợp. Từ vựng tiếng Anh về trang phục tổng hợp và dịch nghĩa các từ liên quan đến trang phục và các phụ kiện thời trang đi kèm, qua đó, các bạn không những được học từ vựng mà còn hiểu biết thêm về các loại trang phục hiện nay.

Ngoài việc tham khảo từ vựng trang phục thì các bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu đoạn văn về ngày tết bằng tiếng anh để cập nhật thêm cho mình rất nhiều các từ vựng tiếng anh hay khác về chủ đề ngày tết, hơn thế nữa qua một số đoạn văn về ngày tết bằng tiếng anh hay, mọi người sẽ học được cách viết một đoạn văn theo chủ đề sao cho đầy đủ, hấp dẫn và chính xác nhất.


Từ vựng tiếng Anh về trang phục
Download từ vựng tiếng Anh về trang phục 

Từ vựng tiếng Anh về trang phục không quá khó, vì vậy, chỉ cần các bạn bỏ chút thời gian để học tập và thực hành thường xuyên để giúp cho việc tiếp thu vốn từ vựng được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bên cạnh từ vựng tiếng Anh về trang phục, các bạn có thể tìm hiểu thêm về từ vựng tiếng Anh về thời tiết được tổng hợp để hoàn thiện thêm vốn hiểu biết về các từ vựng thời tiết hiện nay. Từ vựng Tiếng Anh về thời tiết là những từ vựng được sử dụng phổ biến không chỉ trong các bài kiểm tra, bài thi mà còn được sử dụng trong các cuộc giao tiếp, trò chuyện tiếng Anh hằng ngày, vì vậy, việc học tập này sẽ giúp các bạn có thể hoàn thiện được khả năng học tập tiếng Anh tốt nhất.

Các bạn tham khảo thêm phiếu đánh giá phân loại viên chức được sử dụng trong các cơ quan nhà nước cho mục đích đánh giá và phân loại viên chức để xét duyệt tăng lương, khen thưởng, mẫu phiếu đánh giá giá phân loại viên chức là cơ sở để các phòng ban nắm được tình hình nhân sự của mình.


Liên kết tải về - [473 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Từ vựng tiếng Anh về trang phục - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ vựng tiếng Anh về trang phục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh về trang phục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ vựng tiếng Anh về trang phục File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm