download Tutorial Belajar Photoshop Cho Android

Tutorial Belajar Photoshop

 Cho Android

Download Tutorial Belajar Photoshop - Hướng dẫn học Photoshop cơ bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/11/2022

Tutorial Belajar Photoshop là ứng dụng chứa tài liệu hướng dẫn sử dụng Photoshop bằng tiếng Indonesia với các bài học trình bày thiết kế áp phích, biểu ngữ, tài liệu quảng cáo bằng Photoshop. Tutorial Belajar Photoshop phù hợp với đối tượng những người làm việc trong lĩnh vực đồ họa, sinh viên, những người thường xuyên bận rộn với công việc làm thiết kế và hình ảnh minh họa.


1. Giới thiệu về Tutorial Belajar Photoshop

Tutorial Belajar Photoshop cung cấp cho người dùng các tài liệu để tạo thiết kế hoặc phác thảo bản vẽ ở cấp độ cơ bản đến các tài liệu ở cấp độ nâng cao như hướng dẫn làm truyện tranh, hình ảnh nghệ thuật đại chúng, chân dung nghệ thuật đại chúng. Đối với những người còn chưa quen với phần mềm Photoshop và muốn học Photoshop thì việc tải ứng dụng này là rất cần thiết, vì nó hướng dẫn từng bước cơ bản về Photoshop cho đến khi sử dụng thành thạo.

tutorial belajar photoshop

Download Tutorial Belajar Photoshop trên Android, Hướng dẫn học Photoshop cơ bản

Tutorial Belajar Photoshop tích hợp đa dạng các nội dung về phần mềm Photoshop CS6 như cách sử dụng bảng màu và các lớp trong Photoshop CS6, tạo hiệu ứng băn bản, văn bản 3 chiều, các hiệu ứng cho ảnh, thay đổi màu sắc và hình nền cũng như thay đổi kích thước của ảnh, hướng dẫn làm sáng khuôn mặt trong ảnh, loại bỏ mụn trên ảnh, thay đổi màu mắt... Đặc biệt, các bài học trong ứng dụng đi kèm với các giải thích chi tiết và khoa học sẽ giúp người dùng học Photoshop CS6 dễ dàng hơn.

2. Các đặc điểm chính của Tutorial Belajar Photoshop:

- Hướng dẫn học Photoshop từ cơ bản đến nâng cao.

- Cách sử dụng bảng màu và lớp trong Photoshop.

- Thay đổi nền, kích thước ảnh.

- Các bài học kèm hình ảnh minh họa, giải thích chi tiết.

3. App liên quan

Photoshop Tutorials cũng là ứng dụng dành cho người dùng Photoshop gồm các bài học liên qua đến các chủ đề về các cách sử dụng các hiệu ứng, hay sáng tạo với văn bản lên ảnh, ... bên cạnh đó các bài học trong Photoshop Tutorials còn được trình bày chi tiết theo từng bước, cách dùng phím tắt để thao tác nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tutorial Belajar Photoshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tutorial belajar photoshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tutorial Belajar Photoshop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm