download Photoshop Learning Tutorial Cho Android

Photoshop Learning Tutorial

 Cho Android

Download Photoshop Learning Tutorial - Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa với Photoshop

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Photoshop Learning Tutorial là ứng dụng hướng dẫn bạn sử dụng các tính năng khác nhau của phần mềm Photoshop thông qua các bài học với các chủ đề khác nhau, giúp đỡ cho những người thiết kế đồ họa thành thạo tất cả các chức năng trong Photoshop. Photoshop Learning Tutorial giới thiệu đến bạn từ những kỹ thuật cơ bản để những hoạt động phức tạp nhất kèm theo những hình ảnh minh họa phù hợp.


1. Giới thiệu về Photoshop Learning Tutorial

Photoshop Learning Tutorial là ứng dụng di động giúp cho những ai muốn sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh hoặc thiết kế các tác phẩm đồ họa khác nhau do chính tay bạn làm. Photoshop là một ứng dụng thiết kế đồ họa với hệ thống tính năng đa dạng, không thể phủ nhận rằng Photoshop đã được cả thế giới biết đến, bất cứ ai cũng muốn thành thạo các tính năng trong đó và Photoshop Learning Tutorial sẽ giúp bạn điều này.

photoshop learning tutorial

Download Photoshop Learning Tutorial trên Android, Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa với Photoshop

Photoshop Learning Tutorial mang đến những bài học theo nhiều chủ đề khác nhau, từ những kỹ thuật xử lý cơ bản, các công cụ hàm quen thuộc trong Photoshop, học các bài tập đã có trong sách và trên internet. Những hướng dẫn trong ứng dụng sẽ giúp chúng ta sẽ có thể kết hợp các chức năng của tất cả các công cụ có sẵn, để chúng có thể tạo ra thiết kế phù hợp với thị hiếu. Các video và hình ảnh minh họa trực quan sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được các kỹ năng khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Photoshop Learning Tutorial:

- Hướng dẫn học Photoshop từ cơ bản đến nâng cao.

- Cách sử dụng bảng màu và lớp trong Photoshop.

- Các bài học kèm hình ảnh minh họa, giải thích chi tiết.

- Nắm được các kỹ thuật, các hàm cơ bản trong Photoshop.

3. App liên quan

Free Tutorials For Photoshop cũng là ứng dụng dành cho người dùng Photoshop gồm các bài học liên qua đến các chủ đề về các cách sử dụng các hiệu ứng, hay sáng tạo với văn bản lên ảnh, ... bên cạnh đó các bài học trong Free Tutorials For Photoshop còn được trình bày chi tiết theo từng bước, cách dùng phím tắt để thao tác nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop Learning Tutorial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop learning tutorial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop Learning Tutorial Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm