download Twitch Now Cho Firefox

Twitch Now

 Cho Firefox

Download Twitch Now - Cập nhật thông tin về streamer yêu thích trên Twitch

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2022

Twitch Now cho phép người dùng cập nhật tin tức mới nhất về streamer yêu thích hoặc các kênh TwitchTV trực tuyến, tìm kiếm các nội dung mới một cách thuận lợi. Tiện ích hoạt động trên nhiều trình duyệt phổ biến, có tính năng tự động thông báo khi kênh bắt đầu streaming.


Twitch Now là tiện ích hoạt động trên nhiều trình duyệt phổ biến, hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin về streamer yêu thích trên Twitch và tìm kiếm nội dung mới.

Mặc dù Twitch Now tập trung vào trình duyệt Firefox nhưng nhà phát hành cung cấp phiên bản dành cho cả Chrome và Opera, trên cơ bản thì các phiên bản này có tính năng giống nhau. Để khởi chạy tiện ích, người dùng chỉ cần triển khai từ trang Add-ons (Tiện ích) chính thức của trình duyệt.

Giống như hầu hết các tiện ích cùng loại, Twitch Now nằm trên thanh công cụ của trình duyệt, ngay bên cạnh menu được gọi là hamburger. Bạn cần cung cấp tên người dùng và mật khẩu tài khoản Twitch. Sau đó, nhanh chóng khởi động lại trình duyệt và tiến hành tiến trình cài đặt.

twitch now

Twitch Now cho phép bạn xem các kênh yêu thích trên Twitch TV, xem số lượng người đang online, tìm kiếm stream mới theo game mà bạn đang theo dõi, tìm kiếm game mới và xem danh sách stream hàng đầu. Một tính năng đáng chú ý của Twitch Now là tự động thông báo khi kênh bắt đầu streaming.

Cảm nhận về Twitch Now so với Zalo và Viber

Hiện nay, Zalo là một trong những phần mềm chat, kết bạn rất phổ biến ở Việt Nam; bên cạnh tính năng nhắn tin, gọi điện nhanh chóng, miễn phí, Zalo còn là một ứng dụng mạng xã hội cho phép bạn đăng tải các hình ảnh, status để chia sẻ đến người khác.

Tương tự như Zalo, Viber là một trong những phần mềm chat được yêu thích trên cả nền tảng PC lẫn di động; ưu điểm của Viber là mamg đến chất lượng cuộc gọi video với âm thanh và hình ảnh vô cùng sắc nét, tính năng chat bảo mật, chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và gửi file với dung lượng lớn.

Những tính năng chính của tiện ích Twitch Now:

- Hoạt động trên nhiều trình duyệt phổ biến

- Hỗ trợ người dùng cập nhật thông tin về streamer yêu thích trên Twitch

- Xem các kênh yêu thích trên Twitch TV

- Tìm kiếm stream mới theo game đang theo dõi

- Tự động thông báo khi kênh bắt đầu streaming

 


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bản cập nhật ĐTCL 10.13 có gì mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bản cập nhật ĐTCL 10.13 có gì mới? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin đáng chú ý về bản cập nhật này. Hiện tại đang được thử nghiệm trên PBE, bản cập nhật DTCL 10.13 sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 6.
  • Hướng dẫn cập nhật thông tin cá nhân, số điện thoại, email internet banking Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết hướng dẫn cập nhật thông tin cá nhân, số điện thoại, email internet banking Vietcombank theo 2 cách khác nhau, hỗ trợ cập nhật thông tin, nhận tin nhắn xác nhận từ Vietcombank một cách nhanh chóng, chuẩn xác.
  • Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bản cập nhật Free Fire OB23 sẽ được tung ra chính thức vào ngày 29 tháng 7 năm 2020 sau 19h GMT+7. Bản cập nhật giới thiệu một nhân vật mới Luqueta, thú cưng Mr Wagger, Bermuda Remastered, súng AUG, và nhiều hơn nữa. Các thông tin hoàn chỉnh của bản cập nhật Free Fire OB23 cũng đã được phát hành chính thức.
  • Chi tiết bản cập nhật LMHT 10.15
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật LMHT 10.15 dự kiến được ra mắt vào ngày 22/7 nếu không có trì hoãn và đã đến lúc để tìm hiểu các thông tin xoay quanh nó trong thời gian chờ đến ngày chính thức phát hành. Taimienphi.vn đã tổng hợp chi tiết bản cập nhật Liên Minh huyền thoại 10.15 trong bài viết sau đây.
  • Chi tiết bản cập nhật 10.25 LMHT
    Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 10.24 đã được tung ra trên các máy chủ toàn cầu và bản cập nhật tiếp theo của nó, cũng là bản cập nhật cuối cùng của năm đã được đưa vào thử nghiệm, với sự xuất
  • Chi tiết bản cập nhật Free Fire MAX OB38
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các thông tin, chi tiết liên quan đến bản cập nhật Free Fire MAX OB38 hiện đang được đông đảo cộng đồng game thủ quan tâm. Để không phải chờ đợi lâu, dưới đây Taimienphi.vn sẽ cập nhật và gửi đến bạn các thông tin mới nhất về bản cập nhật này.
  • Bản cập nhật Windows Subsystem for Android mang theo cải tiến camera
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bản cập nhật Windows Subsystem for Android 2210.40000.7.0 mang theo những cải tiến mới cho camera cũng như cập nhật về độ tin cậy và hiệu suất chung cùng một số bản cập nhật khác.
  • Chi tiết bản cập nhật Free Fire OB24 Ngày BOOYAH
    Bản cập nhật Garena Free Fire OB24 Ngày BOOYAH mới sẽ sớm phát hành và thông tin bản cập nhật cũng đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông. Bản cập nhật Free Fire OB24 bổ sung thêm nhiều
  • Chi tiết bản update Free Fire OB29 Sinh Nhật
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại đã có thông tin về bản cập nhật Free Fire OB29 Sinh Nhật, những thay đổi về nhân vật và vũ trong bản Garena Free Fire OB29 đã được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu chi tiết bản update Free Fire OB29 Sinh Nhật tại đây nhé.
  • Điểm mới trong iTunes 12.10.3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm iTunes là một công cụ giải trí vô cùng hữu ích dành cho Mac và PC. Nó có thể sắp xếp bài hát, chỉnh sửa thông tin file, hiển thị hiệu ứng đồ họa đặc biệt, .... Bản cập nhật iTunes 12.10.3 với hỗ trợ dành cho thiết bị iOS 13 và iPadOS hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, tích cực hơn.
  • Bản cập nhật Minecraft 1.18 có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mặc dù sức nóng của bản cập nhật Minecraft Cliffs and Caves 1.17 vẫn chưa giảm bớt, người hâm mộ thế giới những khối hộp kỳ diệu đã trông ngóng sự ra mắt của bản update Minecraft 1.18. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin hiện có về bản phát hành sắp tới.
  • Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bản cập nhật Fornite mới nhất đã có mặt ở đây và giống bất kỳ bản cập nhật nào khác, có một vài thay đổi đáng chú ý mà Epic đã thực hiện, ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20.
  • iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    iOS 14.3 là bản cập nhật thứ 3 của iOS 14, được phát hành vào ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua. Theo đó bản cập nhật iOS 14.3 mang theo một loạt các tính năng, cải tiến và thay đổi nhỏ mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitch Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitch now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitch Now Cho Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm