download iOS 14.3 iPhone 12 Pro

iOS 14.3

 iPhone 12 Pro

Download iOS 14.3 - Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/12/2020

iOS 14.3 là bản cập nhật iOS mới nhất cho thiết bị iOS, mang đến một số tính năng mới bên cạnh các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật kể từ khi Apple cho ra mắt phiên bản iOS 14 với nhiều bước ngoặt. Đáng chú ý nhất, iOS 14.3 hỗ trợ quét mã App Clip, tai nghe AirPods Max mới, Apple Fitness+, Apple ProRAW cho iPhone 12 và 12 Pro Max, cũng như tùy chọn đặt Ecosia làm công cụ tìm kiếm mặc định trong Safari.


1. Giới thiệu về iOS 14.3

iOS 14.3 là một bản phát hành quan trọng, có nghĩa là nó mang đến sự kết hợp của các tính năng mới, những cải tiến tiềm ẩn, cải thiện khả năng bảo mật, năng cao hiệu suất cho iPhone và khắc phục những vấn đề còn tồn tại trên phiên bản iOS trước đó. iOS 14.3 cũng là một trong những bản cập nhật iOS mà nhiều người dùng iPhone mong đợi. Kể từ sau iOS 14, Apple tiếp tục cho ra mắt các bản cập nhật sau đó là iOS 14.1 và gần đây nhất là iOS 14.3, để tìm hiểu iOS 14.3 có gì mới bạn có thể tham khảo bài viết trên TAIMIENPHI.VN.

download ios 14.3

Download iOS 14.3 - Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch

Cụ thể, iOS 14.3 hỗ trợ tai nghe AirPods Max mới nhất và cho người dùng quyền truy cập vào ứng dụng Apple Fitness + (dịch vụ tập luyện mới của Apple). Trong đó, bạn sẽ sử dụng Apple Watch để tập thể dục tại nhà, cùng với ứng dụng Fitness mới dành cho iPhone, iPad và Apple TV. Bạn sẽ nhận được video tập luyện mới mỗi tuần, vì vậy, các quy trình sẽ không bao giờ lặp lại.

Ngoài ra, với bản cập nhật iOS 14.3, người dùng lần đầu tiên chứng kiến sự ra mắt của App Clip Codes hay mã App Clip. App Clips đã đi vào hoạt động từ iOS 14.0, cho phép bạn truy cập nội dung ứng dụng mà không cần tải toàn bộ ứng dụng về thiết bị của mình. Nó hoàn hảo cho các tác vụ nhanh như đặt đồ ăn hoặc nhập thông tin, vì vậy bạn có thể hoàn thành những việc cần làm mà không cần phải đi đến App Store. Tính năng mới là App Clip Codes do Apple thiết kế trông giống như mã QR có thể được quét bằng camera trên iPhone của bạn.

ios 14 3 2

Tải iOS 14.3 - Trải nghiệm các tính năng mới nhất trên thiết bị iOS

Bản phát hành mới nhất này cũng giới thiệu chế độ ProRAW cho iPhone 12 và 12 Pro Max, cho phép bạn chụp và chỉnh sửa ảnh ở định dạng RAW nâng cao của riêng Apple. Ecosia hiện cũng có thể được đặt là công cụ tìm kiếm mặc định trong Safari. Trên iOS 14, mặc dù bạn có thể đặt Ecosia làm trình duyệt mặc định của mình, nhưng bạn không thể đặt nó làm công cụ tìm kiếm, vì vậy các tìm kiếm sẽ luôn được chuyển đến những công cụ tìm kiếm khác, nhưng điều này đã thay đổi với iOS 14.3.

2. Tính năng nổi bật của iOS 14.3:

- Định dạng ảnh ProRAW.
- Ứng dụng Fitness+ mới với các gói đăng ký theo tháng.
- Hỗ trợ tai nghe AirPods Max mới.
- Thêm phần thông tin bảo mật mới trên các trang App Store.
- Tab Apple TV+ hoàn toàn mới trong ứng dụng TV.
- Hỗ trợ khởi chạy App Clips bằng mã App Clip qua camera hoặc từ Control Center.
- Cung cấp thông tin về chất lượng không khí trong ứng dụng thời tiết.
- Tùy chọn đặt Ecosia làm công cụ tìm kiếm mặc định trong Safari.

3. App liên quan

iOS 14.2.1 cũng là một trong những bản cập nhật được nhiều người quan tâm nhất là những ai đang sử dụng các bản iPhone 12, ngoài việc sửa lỗi thì iOS 14.2.1 cũng có những tính năng đi kèm liên quan đến iPhone 12, chẳng hạn như hỗ trợ phát lại và chỉnh sửa video HDR 10 bit trong ‌Photos‌ cho ‌iPhone‌ 8 trở lên.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 14.3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 14.3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 14.3 iPhone 12 Pro


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 14.6 3/5 Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 12.3 3/5 Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 14.7Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad
  • iOS 14Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.4.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 9.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm