download Two Dots Cho Android

Two Dots

 Cho Android

Download Two Dots - Game nối chấm màu cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

Two Dots là phần tiếp theo của Betawork' Dots - một tự game lối điểm khá hấp dẫn dành cho mobile, Two Dots đã được bổ sung nhiều thách thức hơn đòi hỏi người chơi phải vận dụng hết công suất chỉ số IQ của mình.



Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Two Dots đó là nối từ 2 chấm cùng màu trở lên theo cột dọc hay hàng ngang để làm biến mất chúng, tuy nhiên không được phép nối chéo. Trò chơi được chia làm nhiều mức chơi khác nhau từ dễ đến khó. Ở mỗi level, số lượng các chấm sẽ khác nhau và chúng sẽ được rơi từ trên màn hình xuống. Bạn cần nhanh chóng xác định được các nước đi có thể của mình và thực hiện các thao tác ghép nối.

two dots

Download Two Dots cho Android - Game nối điểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trường hợp người chơi Two Dots nối được ít nhất 4 chấm cùng màu tạo thành 1 hình vuông thì tất cả chúng sẽ biến mất, đồng thời những chấm ở bên trong hình cũng sẽ trở thành những quả bom làm nổ tung các chấm ở cạnh đó. Mỗi level sẽ có một mục tiêu cụ thể cho người chơi để thực hiện. Tuy nhiên, thay vì giới hạn thời gian như nhiều trò chơi khác, game thử thách bạn bằng số lượt chấm màu.

Splashy Dots cũng là tựa game nối chấm với gameplay phong cách giải đố vừa đơn giản vừa thách thức, Splashy Dots mang tới một trải nghiệm độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy trong bất kỳ một game nào khác trước.

two dots 2

Tải Two Dots cho iPhone - Game nối chấm màu cực hấp dẫn cho mobile

Two Dots bao gồm 385 mức chơi gây nghiện được thiết kế với đồ họa bắt mắt, nhẹ nhàng và màu sắc tươi mới. Đặc biệt game lấy bối cảnh từ nhiều địa điểm đa dạng như rừng rậm nhiệt đới hay đại dương... tạo cho người chơi cảm giác rất thích thú. Nhanh tay download Two Dots để cùng thử thách bạn bè trên Facebook, cạnh tranh điểm số và kiếm huy chương.

Bạn tham khảo thêm Assassin's Creed Rebellion, game nhập vai chiến thuật đến từ nhà phát hành đình đám Ubisoft, cùng tham gia Assassin's Creed Rebellion và tạo nên đội sát thủ Brotherhood của mình từ hơn 40 Assassin khác nhau và chống lại Templar ngay bây giờ.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Two Dots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat two dots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Two Dots Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blek 3/5 Game trí tuệ nối điểm hay chất cho di động
  • Flow Free 3/5 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
  • Connect The DotsGame nối điểm cho điện thoại Android
  • One Line Single Stroke DrawingGame trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho di động
  • Pipe OutGame trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho mobile
  • Unir PuntosGame giải đố nối hình động vật cho bé
  • Same Color DotsGame giải đố nối điểm cổ điển gây nghiện
  • PuzzledomKho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • MategoGame trí tuệ giải toán cực hay cho PC, laptop
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm