download Unir Puntos Cho Android

Unir Puntos

 Cho Android

Download Unir Puntos - Game giải đố nối hình động vật cho bé

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2022

Unir Puntos là tựa game nối hình dành cho trẻ em được phát hành miễn phí cả hệ điều hành Android và iOS, tham gia Unir Los Puntos bé sẽ phải kết nối nhiều điểm lại với nhau để được kết quả là hình ảnh một loài động vật ngộ nghĩnh.


Unir Los Puntos cho Android được thiết kế với cách chơi cực kỳ đơn giản sao cho các em có độ tuổi nhỏ hất cũng có thể chơi được. Rất dễ dàng bé chỉ việc kết nối các dấu chấm được đánh số thứ tự để tìm ra con vật ẩn chứa đằng sau câu đố.

unir puntos

Tải Unir Puntos - Game trí tuệ trẻ em cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hình ảnh các loài động vật trong Unir Los Puntos cho iPhone khá đa dạng. Từ các loài sống dưới nước như tôm, cá, cua, rùa, bạch tuộc, chim cánh cụt. Đến các loài động vật trên cạn bao gồm: gấu, hươu cao cổ, sử tử, mèo, ngựa, thỏ, hà mã, gà, sâu... Game đưa người chơi bước vào một thế giới đầy màu sắc và cực kỳ sinh động của muông thú thông qua những màn giải đố thú vị.

1LINE cũng là tựa game trí tuệ nối điểm dành cho mọi người chơi và đòi hỏi khả năng tư duy logic, nhiệm vụ của bạn trong 1LINE là nối tất cả các điểm với nhau bằng một lần chạm duy nhất.

unir puntos 2

Tải Unir Puntos - Game giải đố nối hình động vật cho bé

Unir Los Puntos thuộc thể loại game trí tuệ giải đố khá nhẹ nhàng, rất thích hợp cho trẻ em và bạn gái. Nền tảng đồ họa tuyệt vời sẽ tái hiện sinh động một khu rừng xanh mướt, hay đáy đại dương với các loài cá tung tăng bơi nội. Mục tiêu của người chơi là cố gắng nổi đủ các điểm cho mỗi màn chơi và bạn hoàn toàn có thể chơi lại từng level cho đến khi đạt thành tích.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại trang điểm công chúa thì Princess Elisa Royal Makeup lựa chọn tuyệt vời dành cho bé, trong Princess Elisa Royal Makeup bé sẽ nàng công chúa dễ thương của mình trở nên thật lộng lẫy và nổi bật nhất trong bữa tiệc của hoàng gia.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unir Puntos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unir puntos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unir Puntos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blek 3/5 Game trí tuệ nối điểm hay chất cho di động
  • Flow Free 3/5 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
  • Connect The DotsGame nối điểm cho điện thoại Android
  • One Line Single Stroke DrawingGame trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho di động
  • Two DotsGame nối chấm màu cực hấp dẫn cho mobile
  • Pipe OutGame trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho mobile
  • Same Color DotsGame giải đố nối điểm cổ điển gây nghiện
  • PuzzledomKho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • MategoGame trí tuệ giải toán cực hay cho PC, laptop
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm