download Ultimate Business Card Maker Cho Android

Ultimate Business Card Maker

 Cho Android

Download Ultimate Business Card Maker - Tạo card visit trong kinh doanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2021

Ultimate Business Card Maker là phần mềm thiết kế card visit với nhiều mẫu card đẹp mắt để bạn tạo ra các loại thẻ tiêu chuẩn và thẻ dọc, nhiều font chữ thanh lịch. Ultimate Business Card Maker cung cấp 2 cách tạo danh thiếp và tạo danh thiếp bằng trình thiết kế và tạo danh thiếp ngay từ đầu, sau đó lưu và chia sẻ danh thiếp trên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Ultimate Business Card Maker

Ultimate Business Card Maker là công cụ đơn giản, giúp tạo danh thiếp của bạn trong vài giây, nó giống như một studio nhỏ truyền cảm hứng và tăng cường sự sáng tạo của bạn đồng thời nâng cao việc đánh giá tầm nhìn cho thương hiệu của bạn. Ultimate Business Card Maker tích hợp bộ sưu tập sticker, hình nền, màu sắc và các hiệu ứng khác, nhiều font chữ để lựa chọn áp dụng vào danh thiếp, tạo thể tiêu chuẩn hoặc thẻ dọc.

ultimate business card maker

Download Ultimate Business Card Maker trên Android, Tạo card visit trong kinh doanh

Ultimate Business Card Maker có thể được sử dụng theo hai cách: tạo danh thiếp bằng trình thiếp kế, có thể chỉnh sửa thêm danh thiếp đã chọn, lưu dưới dạng thiết kế hoặc dạng hình ảnh, chia sẻ danh thiếp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội; hoặc bạn cũng có thể tạo danh thiếp ngay từ đầu, giúp chuyển đổi ý tưởng của bạn thành thẻ, thêm văn bản, nhãn dán và màu nền, áp dụng màu sắc, độ mờ, font chữ, hiệu ứng 3D cho ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Ultimate Business Card Maker:

- Tạo danh thiếp dễ dàng bằng thiết kế.

- Tạo thẻ tiêu chuẩn và dọc.

- Tích hợp bộ sưu tập sticker, hình nền, màu sắc và các hiệu ứng khác.

- Cung cấp nhiều phông chữ thanh lịch.

- Lưu và chia sẻ danh thiếp bằng phương tiện truyền thông xã hội.

3. App liên quan

Adobe Illustrator cũng là phần mềm đồ họa có chức năng thiết kế card visit và các loại banner quảng cáo, nhân vật hoạt hình. poster phim truyện, logo, tạo tờ rơi...với các tính năng đa dạng trong Adobe Illustrator bạn có thể dễ dàng tạo ra rất nhiều sản phẩm đồ họa đẹp mắt, xuất sang nhiều định dạng phổ biến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Business Card Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate business card maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Business Card Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm