download Lenscard Cho Android

Lenscard

 Cho Android

Download Lenscard - Tạo danh thiếp, thẻ kinh doanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Lenscard là phần mềm thiết kế card visit hiện được sử dụng bởi hàng ngàn người dùng chủ yếu là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, với việc tạo thẻ kinh doanh kỹ thuật số chỉ trong vài giây. Lenscard tạo danh thiếp tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn, sau đó lưu và chia sẻ danh thiếp của bạn treenen nhiều phương tiện.


1. Giới thiệu về Lenscard

Lenscard cung cấp người dùng 4 mẫu danh thiếp có thể tạo gồm thẻ tiêu chuẩn, thẻ dọc, thẻ nhiều kích cỡ và thẻ tùy chỉnh, tạo thẻ dễ dàng và nhanh hơn, thêm vào thẻ biểu tượng và logo của riêng bạn, thay đổi nền danh thiết, thêm văn bản với nhiều font chữ, màu bóng. Lenscard có chức năng tạo hồ sơ và quản lý hồ sơ người dùng, truy cập và xem xem danh thiếp đã tạo, kiểm tra danh thiếp được tải lên bởi những người dùng khác.

lenscard

Download Lenscard trên Android, Tạo danh thiếp, thẻ kinh doanh

Lenscard cho phép bạn chọn từ hơn 300 phông chữ và màu sắc khác nhau phù hợp với tính cách của bạn trong thẻ tùy chỉnh, hỗ trợ tạo danh thiếp kỹ thuật số cho mạng doanh nghiệp của bạn, sử dụng chúng làm nhận dạng kỹ thuật số và thẻ điện tử của bạn. Các chức năng thú vị trong ứng dụng: tạo ảnh chồng lên nhau, ghép ảnh với nhiều màu sắc, ghép ảnh phong cách nghệ thuật, ghép ảnh vào khung.

2. Các đặc điểm chính của Lenscard:

- Tạo các loại danh thiếp khác nhau từ 300 mẫu thẻ.

- 4 loại danh thiếp bạn có thể tạo.

- Tạo và quản lý hồ sơ người dùng.

- Truy cập và xem danh thiếp đã tạo.

- Xem danh thiếp được tải lên từ người khác.

3. App liên quan

Adobe Spark cũng là nền tảng giúp bạn thiết kế nhiểu sản phẩm đồ họa khác nhau như Card, Poster, Banner hoặc các bài đăng trên các trang mạng xã hội với nhiều mẫu có sẵn, cụ thể Adobe Spark gồm có 3 thành phần chính: Spark Post, Spark Page và Spark Video, mỗi thành phần đều có đặc điểm và chức năng riêng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lenscard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lenscard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lenscard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm