download Ứng dụng giảm cân Cho Android

Ứng dụng giảm cân

 Cho Android

Download Ứng dụng giảm cân - App giảm cân cho nữ tại nhà miễn phí

Thu Hà  cập nhật: 20/09/2023

Ứng dụng giảm cân là một trợ thủ đắc lực cho những người muốn giảm cân và duy trì thân hình cân đối một cách hiệu quả. Được thiết kế để hỗ trợ tập luyện tại nhà, Ứng dụng giảm cân cung cấp cho người dùng một loạt bài tập đa dạng, chế độ ăn uống và lịch trình tập luyện phù hợp với mục tiêu giảm cân của mỗi người.



1. Ứng dụng giảm cân - Tập luyện cho một thân hình lý tưởng ngay tại nhà

Với một giao diện đơn giản và thân thiện, người dùng dễ dàng tìm thấy các tính năng chính của Ứng dụng giảm cân và sử dụng chúng một cách hiệu quả. Khi bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin cá nhân như cân nặng, chiều cao, mục tiêu giảm cân và cấp độ hoạt động thể chất của họ. Dựa trên thông tin này, ứng dụng sẽ đề xuất kế hoạch giảm cân và chế độ ăn uống phù hợp, giúp người dùng tập trung vào mục tiêu và duy trì sự cân bằng calo.

ung dung giam can

Download Ứng dụng giảm cân cho PC, Android và iPhone - Bắt đầu hành trình giảm cân tại nhà không cần thiết bị

Các kế hoạch giảm cân của Ứng dụng giảm cân được thiết kế đa dạng và linh hoạt, cho phép người dùng lựa chọn theo sở thích và thể trạng của người dùng. Từ bài tập thể dục đơn giản hàng ngày đến các chương trình tập luyện tăng cường, luôn có một kế hoạch tập luyện phù hợp dành cho tất cả mọi người. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với hàng loạt kế hoạch khác nhau mỗi ngày, tất cả chúng đều đi kèm theo hướng dẫn bằng video, hướng dẫn văn bản và hoạt ảnh 3D để bạn dễ dàng luyện tập và tránh nguy cơ bị chấn thương.

Ngoài ra, Ứng dụng giảm cân cũng cung cấp lời khuyên dinh dưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe và dinh dưỡng. Những lời khuyên này giúp người dùng hiểu rõ hơn về lợi ích của việc ăn uống lành mạnh và chọn lựa các thực phẩm tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với tính năng theo dõi tiến độ giảm cân, người sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng về cân nặng và chỉ số BMI của mình thông qua các biểu đồ. Điều này giúp bạn cảm thấy được động viên và đạt được mục tiêu giảm cân một cách hiệu quả.

BodyFast cũng là ứng dụng giảm cân dành cho những người béo phì thừa cân. Tuy nhiên thay vì xây dựng chế độ tập luyện, BodyFast tập trung phương pháp nhịn ăn gián đoạn theo một kế hoạch khoa học đã được xác nhận bởi các chuyên gia dinh dưỡng và các nhà nghiên cứu khoa học. Cụ thể bạn sẽ nhịn ăn khoảng 10 lần mỗi tuần theo liệu trình của BodyFast để cải thiện chỉ số cơ thể và đạt mục tiêu cân nặng mong muốn.

2. Tải Ứng dụng giảm cân cho iPhone, Android và PC

Tải Ứng dụng giảm cân về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Tập luyện mọi lúc, mọi nơi không cần thiết bị.
- Xây dựng chế độ tập luyện, ăn uống dựa trên chỉ số cơ thể và mục tiêu cân nặng của người dùng.
- Theo dõi tiến trình giảm cân thông qua các biểu đồ cân nặng.
- Cung cấp hướng dẫn chi tiết các bài tập dưới nhiều hình thức.
- Cấp độ tập luyện đa dạng từ sơ cấp đến chuyên nghiệp và có thể tùy chỉnh.
- Đồng bộ hóa dữ liệu với Google Fit.

Liên kết tải về - [80MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ứng dụng giảm cân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ứng dụng giảm cân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ứng dụng giảm cân Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 8fit 3/5 Ứng dụng tập thể dục hiệu quả cho người dùng Android
  • Weight Loss Tracker 3/5 Ứng dụng theo dõi cân nặng cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm